ข่าว

เปิดใจหนุ่มชิงเงินธนาคาร แรงบันดาลใจดูหนังออนไลน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจหนุ่มเซลล์นาฬิกา ควงปืนชิงเงินธนาคาร รับดูลาดเลาหลายครั้ง ไม่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย-ไม่พลุกพล่าน ใช้วิธีอำพรางเปลี่ยนหน้ากากอนามัย- เงินที่ได้ใช้หนี้บัตรเครดิต-ให้พ่อแม่ เผยแรงบันดาลใจดูหนังโลกออนไลน์ ตร.ไม่พบประวัติอาชญากร

วันนี้ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.พร้อม พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น.,พล.ต.ต.พรชัย ขจรกลิ่น ผบก.น.4,พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ ผกก.สส.บก.น.4 และ พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผกก.สน.ลาดพร้าว ร่วมกันนำกำลังฝ่ายสืบสวนเข้าจับกุมนายสุวิทย์ สิทธิแสน อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนชิงเงินสด 610,000 บาท จากธนาคารกรุงไทย สาขาห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ ถนนลาดพร้าว เขตบางกะปิ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมของกลางเงินสด 200,000 บาท

 

ต่อมาตำรวจคุมตัวนายสุวิทย์ มาสอบปากคำที่ สน.ลาดพร้าว จากนั้นเวลา 12.30 น.พล.ต.ท.ภัคพงศ์ กล่าวว่า สอบสวนเบื้องต้นนายสุวิทย์ ให้การว่าตนเป็นเซลล์ขายนาฬิกาในห้างสรรพสินค้าย่านบางนา ที่ก่อเหตุไปเพราะตนมีหนี้สิน โดยนำเงินไปใช้หนี้บัตรเครดิตแล้ว 50,000 บาท และมีหนี้สินอื่นๆ อีกมากมาย โดยเงินบางส่วน คนร้ายได้นำไปเปิดบัญชีใหม่และโอนเงินให้พ่อแม่ไปแล้ว 2.5 แสนบาท

 

อีกทั้งเจ้าตัวยังบอกอีกว่า เคยมาดูลาดเลาก่อนก่อเหตุหลายครั้ง เนื่องจากมีห้องพักใกล้เคียงที่เกิดเหตุ บางวันนั่งดูนานถึงครึ่งวัน ส่วนสาเหตุที่เลือกธนาคารสาขานี้ เพราะไม่มี รปภ.และคนไม่พลุกพล่าน ซึ่งระหว่างหลบหนีก็ได้เปลี่ยนหน้ากากอนามัยจากสีขาวเป็นสีดำ และนั่งรถแท็กซี่ก่อนจะต่อรถเมล์เพื่ออำพรางเจ้าหน้าที่ โดยระหว่างจับกุมยังตรวจพบตั๋วเดินทางกลับ จ.น่าน บ้านเกิดอีกด้วย ซึ่งคนร้ายบอกว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ตามอินเตอร์เน็ต

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบไม่พบประวัติอาชญากรรม เบื้องต้นแจ้งข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้อาวุธ ก่อนติดตามหาปืนที่คนร้ายใช้ก่อเหตุมาประกอบการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป เนื่องจากตรวจสอบแล้วยังไม่พบ ซึ่งคนร้ายอ้างว่าเป็นปืนปลอมและได้นำไปทิ้งแล้ว

เปิดใจหนุ่มชิงเงินธนาคาร แรงบันดาลใจดูหนังออนไลน์

เปิดใจหนุ่มชิงเงินธนาคาร แรงบันดาลใจดูหนังออนไลน์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ