ข่าว

ตำรวจสน.ปทุมวันวางกำลังดูแลด้านหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ตำรวจสน.ปทุมวันวางกำลังตำรวจ ดูแลความเรียบร้อยด้านหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมวางแผงเหล็กกั้น รอรับ'รุ้ง ปณัสยา'อ่านจดหมายเปิดผนึก รวมถึง กำลังตำรวจกองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน และรถเครื่องขยายเสียง 1 คัน

กรณีนางสาวปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล ในฐานะแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม จะอ่านจดหมายเปิดผนึกถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกระบวนการยุติธรรม ใน 5 สถานที่ คือที่ ศาลรัฐธรรมนูญ กระทรวงยุติธรรม ศาลอาญารัชดา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อเรียกร้องให้ผู้มีความเกี่ยวข้องกับกระบวนการยุติธรรม มีความเป็นกลางในการพิจารณาคดีและดำเนินคดี นั้น

ล่าสุดที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศบริเวณด้านหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจนครบาลปทุมวันมายืนดูแลความเรียบร้อยอยู่บริเวณด้านหน้าทางเข้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติพร้อมมีการวางแผงเหล็กกั้น ซึ่งขณะนี้บริเวณประตูทางเข้าออกทั้งสองฝั่งยังไม่มีการปิดประตูรั้วแต่อย่างใด

นอกจากนี้ยังมีกำลังตำรวจกองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน กองบัญชาการตำรวจนครบาลมาประจำอยู่ภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และทางเจ้าหน้าที่ได้มีการเตรียมรถเครื่องขยายเสียงไว้จำนวน 1 คัน โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่คอยดูแลความสงบเรียบร้อย ความปลอดภัยสถานที่ 
ตำรวจสน.ปทุมวันวางกำลังดูแลด้านหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ตำรวจสน.ปทุมวันวางกำลังดูแลด้านหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ