ข่าว

แก๊ง จยย.จอมโหด มีดเชือดคอ "ครูมวย" ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แก๊งจักรยานยนต์ซิ่งจอมโหด รุมเชือดคอ "วิชาญน้อย ศิษย์เจ๊พเยาว์" ครูมวยชื่อดังดับคารถเก๋ง ย่านอ่อนนุช ตำรวจเร่งหาหลักฐานไล่ล่าคนร้าย

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 22 ก.พ. พ.ต.ท.พรประสิทธิ์ มาละมัย สว.สอบสวน สน.ประเวศ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ในซอยอ่อนนุช 70/1 แขวงและเขตประเวศ กรุงเทพ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ตร. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

แก๊ง จยย.จอมโหด มีดเชือดคอ "ครูมวย" ดับ

 

ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้ปากซอยหมู่บ้านเสรี - อ่อนนุช 19 พบร่าง นายวิชาญ มะลิทอง หรือแดง อายุ 46 ปี สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงวอร์มสีดำ กางเกงในตกอยู่ข้างตัว ไม่ใส่รองเท้า มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณลำคอ นอนหงายเสียชีวิต อยู่ข้างรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน กง 6427 อุทัยธานี โดยมีคราบเลือดแห้งติดอยู่รอบคัน ภายในรถพบรอยเลือดที่เบาะหลัง ประตูรถฝั่งคนขับและด้านหลังฝั่งซ้ายไม่ได้ล็อค และไม่พบอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุแต่อย่างใด

 

แก๊ง จยย.จอมโหด มีดเชือดคอ "ครูมวย" ดับ

จากการสอบปากคำพยานในละแวกใกล้เคียง ทราบว่า ช่วงเวลา 22.00 น. ได้ยินเสียงรถจยย.ขับเข้ามาในจุดดังกล่าวจำนวนหลายคัน ก่อนที่จะได้ยินเสียงคนโวยวาย แต่ไม่กล้าออกมาดู เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอันตราย ก่อนที่จะพบว่ามีผู้เสียชีวิตดังกล่าว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

 

แก๊ง จยย.จอมโหด มีดเชือดคอ "ครูมวย" ดับ

รายงานข่าวระบุว่า ผู้ตายประกอบอาชีพเปิดค่ายมวยที่ย่านราม2 (789มวยไทยยิม) เป็นครูมวย โดยใช้ชื่อในวงการคือ “วิชาญน้อย ศิษย์เจ๊พเยาว์” ก่อนเกิดเหตุได้บอกญาติ ว่าเดินทางมาจาก จ.สุพรรณบุรี เพื่อมาทำธุระที่กรุงเทพ ก่อนจะพบว่าเสียชีวิต นอกจากนี้ผู้ตายยังมีกำหนดการที่จะเข้าอุปสมบทในวันที่ 20 มี.ค.นี้อีกด้วย

 

อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง โดยอยู่ระหว่างการเก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานแวดล้อมและญาติเพื่อหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ