ข่าว

เหตุเพลิงไหม้บ้านหรู ดับ 2 ชีวิตลำลูกกา หลักฐานพลิกเมียฆ่าเผาอำพราง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คดีพลิก จากเหตุไฟไหม้บ้าน พรากชีวิต 2 สามี - ภรรยา พบหลักฐานชี้ คดีฆาตกรรม เผาอำพรางคดี โดยฝ่ายภรรยา เก็บกดจากพฤติกรรมของฝ่ายชายที่เปลี่ยนไป กระทั่งพลั้งมือแทงสามีดับ แล้วพลาดเผาบ้าน หวังอำพรางแต่หนีไม่พ้นกองเพลิง เสียชีวิตตามกันไป

จากกรณีเหตุเพลิงไหม้บ้านพัก ภายในหมู่บ้านฟ้าปิยรมย์ คลอง 7 (เฟส 4 ) หมู่ 4 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พบนายวิโรจน์ ฉัตรสุวรรณ์ อายุ 53 ปี  วิศวกร ผู้บริหารบริษัท ผู้ตรวจสอบอาคาร ที่ปรึกษาโครงการ และ น.ส.ประภาพรรณ์ หูไธสง ภรรยา วัยอายุ 54 ปี เสียชีวิตทั้งคู่  เหตุเกิดช่วงเช้ามืด วันที่ 10 มีนาคม 2564 

ล่าสุด วันที่ 11 มีนาคม 2564 พ.ต.อ.ประสิทธิ์ ฟักศรี ผกก.สภ.ลำลูกกา กล่าวถึงความคืบหน้าจากเหตุดังกล่าวว่า จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พบเหตุเพลิงไหม้บ้านวิศวกรใหญ่รายนี้ เป็นเหตุฆาตกรรมแล้วเผาอำพรางคดี เนื่องจาก ภายในห้องนอนชั้น 2 จุดที่พบศพนายวิโรจน์ มีผ้าห่มเปื้อนเลือด มีดปลายแหลมซุกอยู่ในผ้าห่ม นอกจากนี้ยังพบรอยเลือดที่บริเวณสวิตช์ไฟ และยังพบแกลลอนน้ำมันเบนซินขนาด 5  ลิตร อยู่ที่ห้องเก็บของชั้นล่าง โดยมีคราบเลือดติดอยู่

จากการตรวจสอบอย่างละเอียด พบลายนิ้วมือของฝ่ายหญิง(น.ส.ประภาพรรณ์)ที่เสียชีวิต โดยศพฝ่ายชายที่ถูกไฟไหม้ พบว่าถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณหน้าอกซ้าย ส่วนศพฝ่ายหญิงมีลอยถูกกัด ที่บริเวณแขนทั้ง 2 ข้าง ซึ่งคาดว่าน่าจะทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนที่จะหมกศพไว้ในห้อง

เหตุเพลิงไหม้บ้านหรู ดับ 2 ชีวิตลำลูกกา หลักฐานพลิกเมียฆ่าเผาอำพราง

นอกจากนี้ ข้อมูลที่รวบรวมได้ยังพบว่า ในช่วงเกิดเหตุหลานชายเดินทางกลับถึงบ้านที่เกิดเหตุตอนเที่ยงคืน ทำให้คาดว่า ผู้ก่อเหตุหาทางออกไม่ได้จึงได้ทำการจุดไฟเผาบ้านเพื่ออำพรางคดี แต่ด้วยที่เป็นน้ำมัน จึงทำให้ไฟลุกลามอย่างรวดเร็วจนอาจหนีออกจากกองเพลิงไม่ทัน และสำลักควันเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ขณะเดียวกัน หลักฐานที่เป็นจดหมาย ซึ่งคาดว่าเป็นของฝ่ายหญิง ที่เขียนตัดพ้อฝ่ายชาย ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 มีใจความประมาณ ว่า

เหตุเพลิงไหม้บ้านหรู ดับ 2 ชีวิตลำลูกกา หลักฐานพลิกเมียฆ่าเผาอำพราง

"ทั้งคู่เคยใช้ชีวิตที่ยากลำบากมาด้วยกัน แต่แล้วพอเริ่มมีฐานะ ฝ่ายชายได้ไปมีคนอื่น ส่วนตนก็ไม่มีลูก ผนวกกับเมื่อทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยครั้ง จนถึงขั้นลงไม้ลงมือ กลายเป็นปมเก็บกดไว้ในใจฝ่ายหญิงมานาน และอาจเป็นเหตุให้เกิดลงมือก่อคดีฆาตกรรม เผาอำพราง"

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้รับเรื่องไว้เป็นคดีอาญาตามกฎหมาย แต่เรื่องก็จบเพราะทั้งเจ้าทุกข์และคู่กรณีเสียชีวิตจากเหตุการณ์ไฟไหม้ดังกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ