ข่าว

ผจก.อาร์เซนอลมึนข่าวขายสโมสร แจงอยากเห็นเรื่องนี้ได้ข้อยุติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มิเกล อาร์เตตา   ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  ยอมรับข่าวขายสโมสรสร้างแรงกระเพื่อม อยากเห็นเรื่องนี้มีข้อยุติ เพื่อให้ทีมเดินไปข้างหน้า

มิเกล อาร์เตตา   ผู้จัดการทีมฟุตบอลอาร์เซนอล ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  เปิดเผยว่า ข่าวของสโมสร ที่ตกเป็นประเด็นได้รับความสนใจ ในการเข้าซื้อกิจการ  โดยเรื่องนี้เป็นประเด็นมาตั้งแต่เมษายน จนมาถึงขณะนี้คือ พฤษภาคม  อยากให้จบโดยเร็ว เพื่อให้ทุกอย่างเกิดความชัดเจน  การทำงานของทุกคนจะก้าวไปได้ การที่ปล่อยให้เรื่องนี้เต็มไปด้วยข่าวต่างๆตลอดเวลา คือ การสร้าง ความเคลือบแคลง

 

"ผมหวังอย่างยิ่งที่จะเกิดความชัดเจนว่า เจ้าของยืนอยู่ที่ไหน  เรื่องนี้มันควรที่จะมีทิศทาง สโมสรควรมีเป้าหมาย รวมทั้ง ความสามัคคี  และความสามัคคีคือสิ่งที่เราต้องการมากที่สุดในเวลานี้” ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล  ระบุ

 

ปัจจุบันอาร์เซนอล อยู่ในการบริหาร โดย  สแตน โครเอนเก วัย 73  ปี  นักธุรกิจจากสหรัฐ  ที่มีหุ้นรวม  62.89% ซึ่งเข้าบริหารทีมตั้งแต่ปี 2011  ส่วนผู้ที่สนใจซื้อกิจการ  คือ ดาเนียล เอ็ค วัย 38  ปี  แฟนบอลชาวสวีเดน ดาเนียล  เป็นผู้ก่อตั้งสปอตติฟาย  แอพลิเคชั่นฟังเพลง  มีทรัพย์สินทางธุรกิจ  1.4 แสนล้านบาท ต้องการที่จะเข้ามาทำทีม เพื่อพาสโมสรคืนสู่ความยิ่งใหญ่

 

 

 

 

ที่ผ่านมาแฟนบอลอาร์เซนอล  กดดันให้เจ้าของสโมสรชาวสหรัฐถอนตัวหรือขายกิจการออกไป  พื่อเปิดทางให้ผู้ลงทุนรายใหม่ที่มีวิสัยทัศน์ และมีความจริงใจ  ได้เข้ามาสานต่อการบริหาร  เพราะเชื่อว่า

 

จะเป็นไปบนแนวทางที่สอดคล้องความต้องการแฟนบอลมากที่สุด

ผจก.อาร์เซนอลมึนข่าวขายสโมสร  แจงอยากเห็นเรื่องนี้ได้ข้อยุติ

มิเกล อาร์เตตา   ผู้จัดการทีมฟุตบอลอาร์เซนอล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ