ข่าว

"ช่างตัดผม"เดือดฝากข้อความถึงครู หลังทำโทษตัดผมนร.แหว่ง ลั่นอย่าให้เห็นอีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ช่างตัดผม"เดือดฝากข้อความถึงครู หลังทำโทษตัดผมนร.แหว่ง ลั่นอย่าให้เห็นอีก

จากสถานการณ์โควิด19 ประเทศไทยพบผู้ติดเชื้ออย่างหนัก จนต้องมีการออกมาตรเข้ม โดยแบ่งเป็น เขียว เหลือง แดง แดงเข้ม ก่อหน้านี้และเมื่อวันที่14มิถุนายน ได้มีประกาศเปิดเรียนทั่วประเทศ แต่ยังคงการเตรียมความพร้อมตรงนี้แยกพื้นที่จังหวัดเป็นสี สีแดงเลือดหมู 4 จังหวัด พื้นที่สีแดง 17 จังหวัด พื้นที่สีส้ม 56 จังหวัด ความแตกต่างในแต่ละพื้นที่ แบ่งตามมาตรการ 

พื้นที่สีแดงเลือดหมู 4 จังหวัด เปิดเรียนพร้อมกันทั่วประเทศ แต่ยังไม่อนุญาตให้เกิดการเรียนแบบ onsite 

พื้นที่สีแดง 17 จังหวัด เรียนการสอนแบบผสมผสานทั้ง on site ในบางพื้นที่ โรงเรียนทั้งหมดจะต้องผ่านเกณฑ์การประเมินThai stop covid plus ต้องผ่านมาตรการถึงเปิดการเรียนการสอน on site ภายในโรงเรียนได้  ขอให้ทางโรงเรียนทำเรื่องไปยังคณะกรรมการโรคติดต่อ เพื่อทำการขออนุญาตให้มีการเรียนการสอนที่โรงเรียน

พื้นที่สีส้ม 56 จังหวัด สามารถจัดการเรียนการสอน ได้ทั้ง 5 รูปแบบ Onair , Online , On Demand , On Site ,On Hand โดยรูปแบบ On site ทางโรงเรียนต้องผ่านเกณฑ์การประเมิน ความพร้อมของระบบ Thai stop covid plus 

อ่านข่าว ศบค.แบ่ง "โซนสี" แดงเข้ม แดง ส้ม เรียนแบบไหนบ้างเช็กเลย

เมื่อวันที่14 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา ทางหลายจังหวัดได้มีการเปิดการเรียนการสอน เด็กๆและผู้ปกครองก็เตรียมตัวกันอย่างคึกคัก แต่เด็กบางคนอาจจะเตรียมความพร้อมไม่ทัน อาจจะไม่ได้ตัดผมไปโรงเรียน จนทำให้ครูลงโทษด้วยการเล็มผมให้แหว่ง จนทำให้ช่างตัดผมต้องฝากข้อความถึงครูทุกท่านว่า ขออนุญาตโพสต์ครับ อย่าให้เห็นอีกนะครับแบบนี้ คิดถึงการทำงานของช่างด้วยครับ มาคุยกับผมที่ร้านได้ครับ หนีบยังไงให้แกถูกระเบียบและเด็กไม่ต้องอาย ไม่ใช่คิดจะหนีบก็หนีบตามอำเภอใจ เทศกาลเปิดเทอมวันแรก อ.หนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ

"ช่างตัดผม"เดือดฝากข้อความถึงครู หลังทำโทษตัดผมนร.แหว่ง ลั่นอย่าให้เห็นอีก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ