ข่าว

ผจก.หนุ่มตกอับ"จี้แบงก์กรุงเทพ " ดอดมอบตัวแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มผู้จัดการฝ่ายขายรถยนต์ เข้ามอบตัว หลังก่อเหตุชิงทรัพย์ธนาคารกรุงเทพ สาขาโลตัส อ.เชียงของ ก่อนมากบดานอยู่บ้านญาติในชุมชนห้วยปลากั้ง อ.เมืองเชียงราย เผยเหตุลงมือประสบปัญหาทางการเงิน

จากกรณีคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ในธนาคารกรุงเทพ สาขาเทสโก้โลตัส อ.เชียงของ จ.เชียงราย โดยคนร้ายเป็นชาย สวมหมวกสีดำ กางเกงขายาวสีเทา เสื้อแจ็คเก็ตสีดำ สวมหน้ากากอนามัย เข้าไปติดต่อที่หน้าเคาน์เตอร์ธนาคาร จากนั้นได้ยื่นแผ่นกระดาษที่เขียนข้อความว่า "นี่คือการปล้น มีปืนนะ ให้ส่งเงินมาให้เร็วๆ" จากนั้นพนักงานธนาคาร นำเงินสดประมาณ 80,000 บาท ใส่ถุงกระดาษยื่นให้คนร้าย ก่อนที่คนร้ายจะเดินออกจากห้างหลบหนีไป ภาพเหตุการณ์ทั้งหมดถูกกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ทั้งหมด โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 มิ.ย.2564 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 
 

ผจก.หนุ่มตกอับ"จี้แบงก์กรุงเทพ " ดอดมอบตัวแล้ว

 

 

ผจก.หนุ่มตกอับ"จี้แบงก์กรุงเทพ " ดอดมอบตัวแล้ว

 

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (17 มิ.ย.64 ) เวลาประมาณ 05.30 น.  พ.ต.อ.ชัยยุทธ ฉิมพลี ผกก.สภ.เชียงของ จ.เชียงราย ได้รับการประสานจากผู้ใหญ่บ้านเวียงหมอก หมู่ 10 ต.ห้วยซ้อ อ.เชียงของ จ.เชียงราย นำนายอุทิศ เสกสันติสกุล อายุ 32 ปี ชาวเขาเผ่าม้ง เข้ามอบตัว โดยนายอุทิศ เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเทิง ที่ 84/2564 ในข้อหาชิงทรัพย์ที่ธนาคารกรุงเทพ สาขาห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส อ.เชียงของ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมเงินสดประมาณ 100,000 บาท

โดยนายอุทิศ ได้นำเสื้อผ้าที่ใช้สวมใส่ในวันก่อเหตุ จี้แบงก์กรุงเทพ และของกลางต่างๆที่ใช้ มามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ โดยเบื้องต้นยังคงอยู่ระหว่างการสอบสวนของพนักงานสอบสวน เพื่อเปรียบเทียบกับภาพจากกล้องวงจรปิดและการชี้ตัวของพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ จากนั้นคาดว่าจะนำตัวไปทำแผนเพื่อประกอบรับสารภาพในที่เกิดเหตุ

 

ผจก.หนุ่มตกอับ"จี้แบงก์กรุงเทพ " ดอดมอบตัวแล้ว
 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายอุทิศ เป็นผู้จัดการขายรถยนต์อยู่ใน จ.เชียงใหม่ แต่ประสบปัญหาทางการเงินจึงได้ลงมือก่อเหตุ หลังจากนั้นได้ได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้านญาติภายในชุมชนห้วยปลากั้ง อ.เมืองเชียงราย แต่ทางญาติทราบข่าวการออกหมายจับ จึงได้เดินทางมาที่บ้านเวียงหมอกตั้งแต่ช่วงคืนที่ผ่านมาเพื่อไปหาภรรยาและผู้ใหญ่บ้านเพื่อให้พาไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่

 

ผจก.หนุ่มตกอับ"จี้แบงก์กรุงเทพ " ดอดมอบตัวแล้ว
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ