ข่าว

แอ็คมี่ DoubleDeep"ปลุกกระแส"คริปโต"ในไทย  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แอ็คมี่ DoubleDeep" ปลุกกระแส"คริปโต"ในไทยสร้างประวัติศาสตร์กดแจก 3 บิตคอยน์ กลางไลฟ์คอนเสิร์ต

สุดฮือฮาเพราะแจกจริง รับจริงแบบฟรีๆไม่ต้องลุ้นมากถึง3 บิตคอยน์สำหรับวงร็อคเพื่อนรักนักเทรดอย่างDoubleDeep กับซิงเกิ้ลล่าสุดเพลง“Bitcoin (ฝันใหม่)”เพลงร็อคเนื้อหาดีที่อ้างอิงจากเรื่องจริงของ“บิตคอยน์”ที่ผู้แต่งเพลงนำมาเทียบเคียงเป็นสัญลักษณ์ของการต่อสู้เพื่อความฝันจนบรรดาเทรดเดอร์ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเนื้อหาเพลง“โดน”แบบทะลุกลางใจเพราะมียอดวิวในYouTube สูงกว่า 6.6 ล้านวิวภายในระยะเวลาไม่ถึง2 เดือนถูกแปลเป็นภาษาต่างๆถึง 26 ภาษาทั่วโลกและมีการร่วมคอมเมนต์เพลง“Bitcoin (ฝันใหม่)”ผ่านช่องทาง YouTube มากกว่า15,000 ครั้ง 

แอ็คมี่ DoubleDeep"ปลุกกระแส"คริปโต"ในไทย  

 

แอ็คมี่ DoubleDeep"ปลุกกระแส"คริปโต"ในไทย  

โดยงานนี้ แอ็คมี่-วรวัฒน์ นาคแนวดี ในฐานะนักร้องนำวง DoubleDeepและเทรดเดอร์ผู้มากความสามารถที่ประสบความสำเร็จในชีวิตจากการเทรดได้สร้างความสั่นสะเทือนให้กับวงการเพลงในฐานะศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียวที่สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการประกาศแจกบิตคอยน์จำนวนมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ฟรีถึง3 บิตคอยน์ มูลค่ารวมหลายล้านบาทซึ่งถือเป็นการแจกบิตคอยน์จำนวนมากที่สุดในประเทศนับตั้งแต่ราคาบิตคอยน์ทะยานขึ้นสูงสุดถึงเหรียญละ 2 ล้านบาท 
ภายหลังการเปิดตัวกิจกรรม“DoubleDeepแจก 3 Bitcoin สำหรับคนที่กล้าฝันและทำมันให้สำเร็จ”เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาด้วยกติกาง่ายๆเพียงแค่บรรยายความฝันหรือความรู้สึกลงในคอมเมนต์

        แอ็คมี่ DoubleDeep"ปลุกกระแส"คริปโต"ในไทย  

ใต้ YouTube เพลง“Bitcoin (ฝันใหม่)”แล้วแคปภาพพร้อมทำตามกติกาเพียงเท่านี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมก็จะได้มีส่วนร่วมในการครอบครอง “บิตคอยน์” สกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกโดยผู้ร่วมกิจกรรมสำเร็จจะได้รับบิตคอยน์จำนวนเท่าๆ กันทุกคน
และเมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมาก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยเมื่อแอ็คมี่-วรวัฒน์ นักร้องนำวงDoubleDeep ได้ทำการไลฟ์สดกิจกรรมแจกบิตคอยน์ในคอนเสิร์ตครั้งแรกของวงโดยได้นับถอยหลังวินาทีประวัติศาสตร์ในช่วงกลางของการแสดงเพลง “Bitcoin(ฝันใหม่)”ก่อนกดปุ่มแจกบิตคอยน์ส่งตรงเข้า Walletให้กับผู้ร่วมกิจกรรมทั่วโลกที่มีจำนวนมากถึง 5,601 คนได้รับพร้อมกันภายในวินาทีเดียวสร้างความปลาบปลื้มให้กับผู้คนจำนวนมากซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้แอ็คมี่-วรวัฒน์ ตั้งใจให้เป็นการจุดประกายและสร้างความตื่นตัวให้กับวงการคริปโตเคอเรนซี่ในประเทศเพื่อให้คนไทยได้เข้าถึง“โอกาสและอนาคต”พร้อมก้าวสู่โลกการเงินที่กำลังเปลี่ยนสู่ระบบการเงินแบบไร้ศูนย์กลาง(Decentralized)ไปพร้อมๆกันเรียกได้ว่า แอ็คมี่-วรวัฒน์ ประสบความสำเร็จกับสิ่งที่“รัก”ทั้งการเป็นศิลปินและการเป็นเทรดเดอร์จนได้รับการขนานนามว่าเป็น “Traderist” คนแรกของเมืองไทยและเป็น“ตัวจริง”ที่ไม่มีใครสามารถเลียนแบบได้อย่างแน่นอน รับชมมิวสิควิดีโอ “Bitcoin (ฝันใหม่)” YouTube: https://youtu.be/-ylJZMmZpas 

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินได้ที่ Facebook : https://web.facebook.com/DoubledeepBand Instagram: DoubleDeep_Official 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ