ข่าว

อาถรรพ์ "รถตกสะพาน" จมคลองครึ่งปี เพิ่งโผล่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาถรรพ์ "รถตกสะพาน" น้ำท่วมใหญ่เมืองคอน เพิ่งฌผล่ จมคลองนานครึ่งปี

จากกรณีเหตุการณ์ระทึกขวัญ ช่วงบ่ายของ วันที่ 2 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเหตุการณ์น้ำท่วมหนัก ในหลายพื้นที่ของจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยเฉพาะบริเวณลำคลองกลาย อ.นบพิตำ ได้เกิดน้ำป่าไหลหลาก ซัดสะพานข้ามคลองกลาย หมู่ 1 ต.กลาย จนขาด

 

อาถรรพ์ "รถตกสะพาน" จมคลองครึ่งปี เพิ่งโผล่

 

 

ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุ น.ส.ฐิตวันต์ วิเศษราษฎร์ อายุ 47 ปี และน.ส.วิภารัตน์  ไม้ค้าง อายุ 27 ปี ได้ขับรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ  หมายเลขทะเบียน กย-4283 นครศรีธรรมราช จากจังหวัดภูเก็ต เพื่อเดินทางมาเยี่ยมญาติที่ อ.นบพิตำ แต่ขณะกำลังขับรถข้ามสะพานข้ามคลองกลาย

 

บริเวณช่วงกลางสะพาน เกิดขาดขึ้นมาอย่างกระทันหัน เนื่องจากเกิดกระแสน้ำป่าที่ไหลเชี่ยวกราด และกัดเซาะบริเวณตอหม้อ จนทำให้สะพานชำรุดและพังลงมา ทำให้รถฟอร์จูนเนอร์ พุ่งตกคลองถูกกระแสน้ำป่าเชี่ยวกราก ซัดจมน้ำหายไปในพริบตา

 

โดยขณะเกิดเหตุ น.ส.ฐิตวันต์ และน.ส.วิภารัตน์ ได้ตะเกียกตะกายออกจากตัวรถ และพยายามว่ายน้ำเข้าฝั่ง ซึ่ง นส.ฐิตวันต์ สามารถเกาะขอนไม้เข้าฝั่งได้ โดยชาวบ้านได้ช่วยเหลือจนปลอดภัย ขณะที่ น.ส.วิภารัตน์ ดำผุดดำว่ายจมน้ำเสียชีวิต และศพลอยไปติดพงหญ้าริมคลอง ห่างจากบริเวณรถตกสะพาน ประมาณ 200 เมตร สำหรับถฟอร์จูนเนอร์ ได้จมน้ำหายไป

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 26 มิ.ย.64 นายสาทร หวังพัฒน์ นายอำเภอนบพิตำ และพ.ต.อ.บุญเชิญ ลิ่มประจวบพงษ์ ผกก.สภ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบซากรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กย - 4283 นครศรีธรรมราช แล้ว โดยซากรถคันดังกล่าว ได้ลอยไปติดบ่อทรายแห่งหนึ่งริมคลอง หมู่ 1 ต.กลาย ห่างจากจุดตกสะพานประมาณ 500 เมตร สภาพตัวถังรถยุบทั้งคัน เจ้าหน้าที่จึงได้นำรถแบ็คโฮ ทำการกู้ซาก และนำรถที่เกิดเหตุมาเก็บไว้ที่ สภ.นบพิตำ ก่อนจะแจ้งให้ญาติของผู้เสียชีวิต ดำเนินการติดต่อรับซากรถคันดังกล่าวต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ