ข่าว

"เพื่อนร่วมวง" โพสต์เศร้าถึง "ประกายฟ้า" ลั่นจากนี้คงไม่มีอีกแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนร่วมวง "ประกายฟ้า" โพสต์เศร้า ลั่นจากนี้วง Pastel Season Band คงไม่มีอีกแล้ว

ถือเป็นเรื่องน่าเศร้าใจอย่างมาก เมื่อ "ประกายฟ้า พูลด้วง" หรือ "ฟ้า" ยูทูบเบอร์สาวและนักร้องอิสระ ได้ตัดสินใจจบชีวิตของตัวเองกระโดดตึกลานจอดรถห้างดัง เนื่องจากเกิดความเครียดในสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้เธอไม่มีงานจนขาดรายได้

 

 

ล่าสุดวันนี้(27 มิ.ย. 2564) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Dobasarure Drummer" ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมวง Pastel Season Band ของประกายฟ้า ได้โพสต์อาลัยหลังสูญเสียพี่สาวที่รักไปอย่างกะทันหัน ซึ่งเป็นคนสำคัญของวงว่า "เคยคุยเล่นๆกับพี่ฟ้าว่า ทำไมนักร้องที่ตนชื่นชอบและอินไปกับเขาจะต้องจากไปแล้วทั้งนั้นเลยเนอะ"

แต่ไม่นึกเลยว่าจะเกิดขึ้นกับนักร้องที่เป็นไอดอล เป็นนักร้องที่เราเชื่อมั่น และเป็นคนที่เราชื่นชมมาตลอด ในสายตาของตนพี่ฟ้าเป็นเหมือนพี่สาวผู้ใจดี ร้องเพลงเพราะที่สุดแล้ว เราจะจำเสียงและจำทุกเหตุการณ์ที่เราเคยลุยมาด้วยกันตลอดเกือบ 10 ปีที่ผ่านมา เราคือทีมและวงที่ดีที่สุด ขอบคุณที่ช่วยเหลือและพยุงกันมา #รักนะพี่สาวที่แสนดี พร้อมแท็กชื่อ Prakaifa Pooldoung

นอกจากนี้เพื่อนร่วมวง "ประกายฟ้า" ยังระบุอีกว่า "ไม่มีเธอ Pastel Season ก็ไม่มีอีกแล้ว" ขอความยุติธรรมให้กับนักดนตรี และอาชีพที่ทำงานร่วมกับพวกเราด้วยครับท่านรัฐบาล นี่คือผลที่คุณไม่สนใจพวกเรา ในขณะที่สั่งให้พวกเรางดทำงาน แต่ยอดคนติดเชื้อกลับพุ่งขึ้นเรื่อยๆ ผมว่ามันไม่ใช่แล้ว

 

\"เพื่อนร่วมวง\" โพสต์เศร้าถึง \"ประกายฟ้า\" ลั่นจากนี้คงไม่มีอีกแล้ว

 

อ่านข่าว สุดสะเทือนใจ "ประกายฟ้า" ยูทูบเบอร์สาว เสียชีวิตแล้ว

 

อ่านข่าว จุก คลิปสุดท้าย 'ประกายฟ้า' บอก "เจอกันในวันที่ทุกอย่างเป็นใจ สู้ๆ นะ"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ