ข่าว

เนชั่นครบรอบ 50 ปี 'ฉาย บุนนาค' พร้อมพาองค์กรเดินหน้าอย่างเข้มแข็ง สร้างสรรค์สังคม ยึดมั่นในอุดมการณ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการผลิตสื่อคุณภาพคู่สังคมไทยอย่าง ครบรอบ 50 ปี กับเส้นทางการทำหน้าที่นำเสนอข่าวอย่างเป็นธรรม มุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งที่ดียิ่งกว่าให้กับสังคมและประชาชน

บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการผลิตสื่อคุณภาพคู่สังคมไทยอย่าง เนชั่นทีวี, เนชั่นออนไลน์, กรุงเทพธุรกิจ, คมชัดลึก, ฐานเศรษฐกิจ, สปริงนิวส์  และ ไทยนิวส์ ในวาระครบรอบ 50 ปี กับเส้นทางการทำหน้าที่นำเสนอข่าวอย่างเป็นธรรม เดินหน้าอย่างแข็งแกร่งมุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งที่ดียิ่งกว่าให้กับสัมคมและประชาชนคนไทย รวมถึงการพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่องเพื่อการเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยได้จัดงานทำบุญเป็นการภายใน พร้อมการจัดการคุมเข้มและจำกัดการรองรับบุคคลที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดี เป็นไปตามมาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 

นายฉาย บุนนาค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 50 ปี ‘เนชั่น’ ได้พัฒนาและยกระดับจากองค์กร เป็นสถาบัน พร้อมทั้งได้ผลิตบุคลากรคุณภาพด้านสื่อสารมวลชนมามากมาย จากรุ่นสู่รุ่น จากสื่อสิ่งพิมพ์สู่โทรทัศน์ จากโทรทัศน์สู่ออนไลน์ เราต้องเผชิญกับวิกฤติปัญหาและการเปลี่ยนแปลงมากมายและล่าสุดพิษเศรษฐกิจจากการแพร่ระบาดของไวรัส covid-19

 

 

เนชั่นครบรอบ 50 ปี   'ฉาย บุนนาค' พร้อมพาองค์กรเดินหน้าอย่างเข้มแข็ง  สร้างสรรค์สังคม ยึดมั่นในอุดมการณ์

"แม้ต้องเผชิญกับวิกฤติปัญหามากมายหลายมิติ ผมมีความมุ่งมั่นและตั้งใจสานต่อเจตนารมย์อันแรงกล้าที่จะพาเนชั่นกรุ๊ป เดินหน้าสู่ทิศทางที่ถูกต้องในการทำหน้าที่สถาบันสื่อของประเทศไทย ยืนหยัดเคียงข้างสังคมและพี่น้องประชาชน ควบคู่ไปกับการปรับโครงสร้างองค์กรเพื่อเสริมศักยภาพและประสิทธิภาพการดำเนินงาน ตลอดจนการดูแลพนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ สังคมและชุมชน ผมในฐานะผู้นำองค์กรพร้อมผลักดันในทุกมิติให้ธุรกิจในเครือเป็นศูนย์รวมแห่งภูมิปัญญา สร้างสรรค์ มั่นคงแข็งแรง และเป็นที่พึ่งพาของสังคม"

 

 

เนชั่นครบรอบ 50 ปี   'ฉาย บุนนาค' พร้อมพาองค์กรเดินหน้าอย่างเข้มแข็ง  สร้างสรรค์สังคม ยึดมั่นในอุดมการณ์

"และเพื่อเป็นการขอบคุณ เป็นขวัญกำลังใจให้กับพนักงานในกลุ่มบริษัทฯ ที่ตั้งใจทุ่มเทในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความรู้ความสามารถ ช่วยกันปรับลดต้นทุนและร่วมกันฝ่าฟันวิกฤตในช่วงปีที่ผ่านมา จนผลประกอบการในปี 2563 มีกำไร ผู้บริหารและคณะกรรมการบริษัทฯ จึงเห็นควรให้มีการจ่ายเงินพิเศษ สำหรับการปฏิบัติงานของพนักงานในปี 2563 โดยกำหนดการจ่ายเงินพิเศษคือในวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 จำนวน 1 เดือนของเงินเดือน ให้แก่พนักงานประจำและมีอายุงานครบ 1 ปี ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2563 ส่วนพนักงานที่พ้นระยะทดลองงาน แต่อายุงานไม่ถึง 1 ปี ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2563 จะได้รับเงินพิเศษตามสัดส่วน"

 

"สุดท้ายนี้ คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนขอขอบคุณ ผู้อ่าน ผู้ชมรายการ พันธมิตรทางธุรกิจ พาร์ทเนอร์ ที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในองค์กร แม้ยุคสมัยเปลี่ยนแต่อุดมการณ์ของเราไม่เคยเปลี่ยน หยั่งรากฝังลึกในดีเอ็นเอ หล่อหลอมในการทำหน้าที่สื่ออย่างเข้มแข็ง มุ่งมั่น สร้างสรรค์ และมีความรับผิดชอบต่อสังคมและประชาชนคนไทย ขอบคุณครับ”  

เนชั่นครบรอบ 50 ปี   'ฉาย บุนนาค' พร้อมพาองค์กรเดินหน้าอย่างเข้มแข็ง  สร้างสรรค์สังคม ยึดมั่นในอุดมการณ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ