ข่าว

ระบาดไปทั่ว "เติมน้ำมัน" แล้วไม่จ่าย ขับรถหนี ตร.ตามจับได้คาสายน้ำมัน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจทางหลวงนครปฐมตามจับหนุ่ม "เติมน้ำมัน" ปั้มแล้วชิ่งหนีไม่จ่ายเงิน คราวนี้ไม่รอดเด็กปั้มจำได้ แจ้งตำรวจตามไล่จับ 

     เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2564 พ.ต.ต.กฤตย์ ธีรเวศย์สุวรรณ สว.ส.ทล.1 กก.2บก.ทล. นำกำลังจับกุมตั วนายอำพล หรือ "แอ้" อายุ 37 ปี ชาวอ.เมือง จ.สมุทรสาคร หลังก่อเหตุเติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงิน

     

     สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าของปั้มน้ำมันบางจาก อ.นาโคก จ.สมุทรสาคร และเจ้าของปั้มปตท.บ้านแพร้ว ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์หลังถูกคนร้ายขับรถกระบะมาเติมน้ำมัน แต่ปรากฎว่าคนร้ายไม่จ่ายเงิน ก่อนที่จะหลบหนีไป      
 

     ซึ่งกรณีดังกล่าวสร้างความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชน และได้มีการประกาศเตือนผ่านกลุ่มไลน์ของผู้ประกอบการปั้มน้ำมันทั่วจังหวัดสมุทรสาคร

     

     กระทั่งต่อมาขณะที่ตำรวจทางหลวงได้ออกตระเวนในพื้นที่รับผิดชอบมาตาม ทล.35 ถนนพระราม2 บริเวณ กม.53+400 ม.2 ตำบลนาโคก อำเภอเมืองจังหวัดสมุทรสาคร 

     

     ได้รับแจ้งจาก ผู้จัดการปั้มน้ำมัน ไฮเท็กซ์ เทพประสาน จำกัด  ว่ามีรถกระบะลักษณะคล้ายกับที่มีการประกาศเตือนมาเติมน้ำมันในปั้ม จีงได้ไปตรวจสอบแต่ปรากฎว่าคนร้ายไหวตัวทันได้ขับรถหลบหนี และได้กระชากหัวจ่ายน้ำมันไปด้วย โดยใช้เส้นทางพระราม 2 ขาออกจึงได้แสดงตัวจับกุม

     

     สอบสวนให้การรับว่าก่อเหตุมาแล้ว 3 ครั้ง โดยครั้งแรกได้ขับรถยนต์กระบะเข้าไปเติมน้ำมันที่ปั๊ม ปตท. เมื่อพนักงานเติมเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ชิ่งรถขับหลบหนีมา จากนั้นก็ขับรถเที่ยวเตร่จนน้ำมันใกล้หมด 

 

ระบาดไปทั่ว "เติมน้ำมัน" แล้วไม่จ่าย ขับรถหนี ตร.ตามจับได้คาสายน้ำมัน 

     จึงเข้าไปเติมอีกปั๊มแต่ครั้งที่ 2 นี้ไม่สำเร็จ เพราะพนักงานไม่ยอมเติมให้เนื่องจากสงสัยในตนเอง จนกระทั่งมาเติมปั๊มที่ 3 พอในช่วงที่พนักงานกำลังเติมน้ำมันให้นั้น ตนเห็นว่าพนักงานเริ่มสงสัย จึงได้รีบขับรถหลบหนีออกมาทั้ง ๆ ที่ยังเติมน้ำมันไม่เรียบร้อย และสายจ่ายน้ำมันติดไปกับตัวรถด้วย 

 

ระบาดไปทั่ว "เติมน้ำมัน" แล้วไม่จ่าย ขับรถหนี ตร.ตามจับได้คาสายน้ำมัน 

     

     ขณะที่ทางตำรวจทางหลวงชดจับกุมได้ขับรถไล่จนสามารถสกัดจับไว้ได้ 

     

     ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ที่ก่อเหตุเพราะเคยทำแล้วไม่ถูกตำรวจจับ จนชะล่าใจกลับมาก่อเหตุซ้ำ โดยน้ำมันที่ได้มาจะนำไปใช้เติมรถของตนเอง ส่วนอุปกรณ์การเสพยาเสพติดนั้น และเพิ่งเสพมา 

     

     เบื้องต้นแจ้งข้อหา "ฉ้อโกงทรัพย์" ก่อนนำตัวส่งสภ.บางโทรัด ดำเนินคดีตามกฎหมาย


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ