ข่าว

"อาซาร์" สนใจกลับถิ่นเก่า "เชลซี"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอเดน อาซาร์" อดีตปีกตัวเก่ง "เชลซี" ตกเป็นข่าว ต้องการกลับถิ่น "สแตมฟอร์ด บริดจ์"

 

 

 

"เดอะ มิลเลอร์" สื่อประเทศอังกฤษ รายงานว่า "เอเด็น อาซาร์" กองกลาง ตัวเก่งของสโมสร "เรอัล มาดริด" มีความสนใจและต้องการกลับรัง เก่า "เชลซี"

 

\"อาซาร์\" สนใจกลับถิ่นเก่า \"เชลซี\"

 

 

 

โดย "เอเดน อาซาร์" กองกลาง วัย 30 ปี ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับทีม "เรอัล มาดริด" ให้ความสนใจ หวนคืนรัง "สแตมฟอร์ด บริดจ์ " ถิ่นเก่า "เชลซี" โดย มีรายงาน จากเดอะ มิลเลอร์ ประเทศอังกฤษ ว่า "อาซาร์" นักเตะ ชาวเบลเยี่ยม ที่ไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่ กับ ทีม "ราชัน ชุดขาว" ในปัจจุบัน ซึ่งเจ้าตัว ยิงได้ เพียง 5 ประตู ให้กับ สีเสื้อชุดขาว

 

ทั้งนี้ สโมสร "เชลซี" ทีมแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ทีมล่าสุด ซึ่งยังไม่สามารถคว้านักเตะเสริมทัพในช่วง ซัมเมอร์นี้ได้เลย หลังจาก สนใจ " เออริ่ง ฮาแลนด์ " กองหน้าตัวเก่ง ทีม " โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ "แต่โดนปฏิเสธ รวมถึง " ดีแคลน ไรซ์ " กองกลางตัวรับ ทีมเวสแฮม ที่ทีม สิงห์บลู เชลซี ให้ความสนใจอยู่ แต่ " ขุนค้อน เวสแฮม " ตั้งค่าตัว ไว้ถึง 100 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม มีความเป็นไปได้ที่ " เอเดน อาซาร์ " อาจจะกลับมาวาดรวดลายใน ถิ่น สแตมฟอร์ด บริด อีกครั้ง เพราะ "อาซาร์" เคยค้าแข้งในทีมจากลอนดอน ทีมนี้ถึง 7 ฤดูกาล และได้มีการเปิดเผยค่าตัว เป็นเงินราว 51 ล้านปอนด์ หรือเป็นเงินไทยราว 2 พันล้านบาท สำหรับการดึงอดีตผู้เล่นรายนี้กลับถิ่น

 

 

 

 

โดยล่าสุด "เชลซี" ประกาศ ยกเลิกแมตช์อุ่นเครื่องกับ "ดร็อกดา" ในไอร์แลนด์ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังมีความกังวลเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เกมดังกล่าวนี้เป็นเกมนัดที่ 2 ของ เชลซี ในการอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นหลังจากนัดแรกเอาชนะ ปีเตอร์โบโร่ มาได้เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

ทั้งนี้ " โธมัส ทูเคิล " ผู้จัดการทีมเชลซี เตรียมนำทีมกลับอังกฤษ เพื่อเตรียมอุ่นเครื่อง กับ 3 ทีม ได้แก่ บอร์นมัธ อาร์เซน่อล และ สเปอร์ ก่อนทำศึก " ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ " กับ ทีม " บียาร์เรอัล " จาก สเปน ในวันที่ 12 ส.ค.64 และ นำทีมเปิดฤดูกาลใหม่ 2021-22 ทำศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ที่ทีมจะทำการแข่งขันนัดเปิดฤดูกาลด้วยการ เปิดบ้านต้อนรับการเยือน ของทีม  "คริสตัลพาเลซ" ในวันที่ 14 สิงหาคม 2564 

 

 

ข้อมูลบางส่วนจาก ขอบสนาม , Mirror.uk

CREDIT PHOTO : Twitter@hazardeden10

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"อาร์เซน่อล" จับ "สมิธ โรว์" เซ็นสัญญาระยาวกับทีม

"โค้ชอู๊ด"ไม่ท้อ"การท่าเรือ"โยกพ้นตำแหน่งกุนซือ

"ยิงเป้าบิน "เศวต เปิดใจซ้อมตลอด 2 ปี เพื่อ"โตเกียว2020"

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ