ข่าว

แบรนด์เครื่องสำอางไทยยอดนิยมปี 2021

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แบรนด์เครื่องสำอางไทยยอดนิยมปี 2021

ถือได้ว่าปีนี้เป็นปีแห่งเครื่องสำอางของแบรนด์ไทยเลยก็ว่าได้ Influencer หลายๆ คน หรือแม้แต่ Beauty Icon ก็ต่างพากันคลอดแบรนด์เครื่องสำอางกันออกมาเรื่อยๆ คมชัดลึกเลยได้รวบรวมแบรนด์เครื่องสำอางไทยที่ต้องบอกเลยว่าคุณภาพไม่แพ้ชาติใดในโลกแน่นอน จะมีแบรนด์อะไรบ้างไปดูกันเลย

Vatanika Beauty (วทานิกา บิวตี้)

เพิ่งตัวเปิดไปหมาดๆ กับแบรนด์ “Vatanika Beauty” โดยคุณแพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ซึ่งได้ปล่อยผลิตภัณฑ์ออกมาถึง 4 ตัวด้วยกัน มีทั้ง Lip Primer, Liquid Matte Lip Trip, The Ultimate Glam Hero Lipstick และ Eyeshadow Palette ส่วนตัวที่ขายดีที่สุดก็คือ The Ultimate Glam Hero Lipstick ที่มีฟังก์ชั่นพิเศษเป็นลิปสติกแมท และกลอสอยู่ในแท่งเดียวกัน เพิ่มสีสันเด่นชัดพร้อมยังคงลุคเพอร์เฟคแมทได้ในเวลาเดียวกัน

 

แบรนด์เครื่องสำอางไทยยอดนิยมปี 2021

 

 

 

Everpink Cosmetics (เอฟเวอร์พิงค์)

แบรนด์เครื่องสำอางคนไทยที่เหมาะกับสาวๆ ทุกสไตล์ แบรนด์นี้มีความโดดเด่นตรงที่เป็น Vegan และ Cruelty free ไม่ทดลองกับสัตว์ แถมยังเป็น Clean Cosmetic เหมาะกับผิวแพ้ง่ายอีกด้วย ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ถือว่าเป็นที่นิยมนั่นก็คือครีมบลัชรุ่น Blush My Feelings ที่สามารถใช้ได้ทั้งแก้ม ตา และปาก สีติดทน ชัดตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังนำเอาแต่ละสีมาผสมกันได้เพื่อเป็นสีใหม่ได้อีก มาในราคาเบาๆ จับต้องได้แน่นอน

 

แบรนด์เครื่องสำอางไทยยอดนิยมปี 2021

 

 

 

Happy Sunday (แฮปปี้ ซันเดย์)

แบรนด์แห่งความน่ารักแห่งปีจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก “Happy Sunday” แบรนด์ของสาวบิวตี้ บล็อกเกอร์ ไอซ์ พาดี้ ที่ตัวแบรนด์โด่งดังจนถึงขั้นมีการได้ร่วมทำคอลเลคชั่นกับทาง Disney เลยทีเดียว ซึ่งทางแบรนด์ได้ออกผลิตภัณฆ์ตัวใหม่ล่าสุดนั่นก็คือ Velvet Smooth Lipstick ลิปสติกเนื้อ Soft Matte สัมผัสนุ่มลื่นดุจกำมะหยี่ ให้สีสดชัด เม็ดสีแน่น พร้อมกลบสีปากได้มิด นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ avocado oil และ beeswax ที่สามารถช่วยบำรุงริมฝีปากได้อีกด้วย

 

แบรนด์เครื่องสำอางไทยยอดนิยมปี 2021

 

 

 

 

Browit By Nongchat (บราวอิท น้องฉัตร)

นับได้ว่าเป็นแบรนด์ของช่างแต่งหน้าคิวทองของประเทศไทยเลยก็ว่าได้กับ “Browit By Nongchat” ที่ในที่สุดก็ได้ทำดินสอเขียนคิ้วเนื้อนุ่มออกมา โดยสีจะแน่นชัดภายในการเขียนแค่ครั้งเดียว พร้อมให้เส้นที่คมสวยมีความเป็นธรรมชาติ ติดทนนาน มากับแปรงปัดคิ้วที่ขนนุ่ม ไม่แข็ง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิวบริเวณคิ้ว

 

แบรนด์เครื่องสำอางไทยยอดนิยมปี 2021

 

 

 

4U2 (โฟร์ยูทู)

อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพเต็มเปี่ยมในราคาย่อมเยาว์ “4U2” ที่ได้ครองใจสาวไทยหลายๆ คนไว้เรียบร้อยแล้ว และใหม่ล่าสุดกับ 4U2 Glitter Things เจลกลิตเตอร์ดาวสุดวิบวับบบบ ที่มีทั้งกลิตเตอร์ใหญ่ เล็ก และกลิตเตอร์ดาวสุดปัง พร้อมฉีกกฎการแต่งหน้าแบบเดิมๆ ขยับลุคให้ดูสนุก ขี้เล่น ยิ่งขึ้น สวยเด่นทะลุกล้องแน่นอน

 

แบรนด์เครื่องสำอางไทยยอดนิยมปี 2021

 

 

 

#ShoppingOnline #ThaiCosmetics #Vatanika #EverpinkCosmetics #HappySunday #Nongchat #4U2 #คมชัดลึก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ