ข่าว

นายกฯ เมินคุย "ร้อยเอกธรรมนัส" ปมล็อบบี้โหวตคว่ำซักฟอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประยุทธ์ เมินคุย "ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า" ต่อกระแสว่าเป็นตัวการล็อบบี้โหวตคว่ำซักฟอก ถามกลับ "ทำไมต้องคุย ก็เป็นเรื่องของเขา ว่ากันไป"

วันที่ 1 กันยายน 2564 การอภิปรายไม่ไว้วางใจในสภาเป็นวันที่ 2 กำลังออกรส  การเมืองนอกสภาส่อเค้าดุเดือดไม่แพ้กัน เมื่อมีขบวนการล็อบบี้เสียงสภาเพื่อล้ม พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

 

 

ซึ่ง ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ระบุว่า ขบวนการนั้นมีหรือไม่มี ต้องไปถามคนเต้าข่าว ว่าต้องการอะไร คนเต้าข่าวไม่ใช่พรรคฝ่ายค้าน แต่เป็นพรรคฝ่ายรัฐบาล ไอ้ห้อยไอ้โหนทั้ง หลายชอบเลียแข้งเลียขา สำเหนียกซะบ้าง

ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจาก พล.อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางออกจากอาคารรัฐสภาในเวลา 16.30 น. โดยสื่อมวลชนได้สอบถามว่าอารมณ์ดีแล้วหรือยังหลังชี้แจงการอภิปรายไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้าน โดยพล.อ.ประยุทธ์ตอบว่า "อารมณ์ดีเสมอ"

 

 

เมื่อถามว่าได้คุยกับร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์หรือยัง กรณีมีข่าวลือเรื่องการล็อบบี้คว่ำนายกฯ พล.อ.ประยุทธ์ ตอบว่า "ทำไมต้องคุยล่ะ ก็เป็นเรื่องของเขา ว่ากันไป" 

 

เมื่อสื่อมวลชนถามว่า ร้อยเอกธรรมนัสยืนยันว่าไม่ได้อยู่ในกระบวนการล็อบบี้ พล.อ.ประยุทธ์ ตอบว่า "ไม่รู้เหมือนกัน เขาได้พูดแล้วเหรอ" ก่อนจะเดินขึ้นรถไป

 

 

ส่วนจะกลับเข้ามาที่อาคารรัฐสภาอีกหรือไม่ พลเอกประยุทธ์กล่าวว่า ต้องดูก่อน เนื่องจากมีงานข้างนอก และมีลูกน้องอยู่

 

ทั้งนี้ก่อนขึ้นรถสื่อมวลชนได้ถามนายกรัฐมนตรีว่าดีใจหรือไม่ที่ทำเนียบรัฐบาลเปิดแล้ว พล.อ.ประยุทธ์ตอบสั้นๆว่า "แหม" 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ