ข่าว

"นายกฯ" รุดไปป่ารอยต่อ ปัดตอบเคลียร์จบแล้ว บอกคุยกับ พล.อ.ประวิตร เท่านั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นายกฯ" รุดไปป่ารอยต่อ ปัดตอบเคลียร์จบแล้ว บอกคุยกับพลเอกประวิตร เท่านั้น ด้านประธานวิปรัฐบาล บอก ปัญหาจบแล้ว

 

 

เวลา 14.33น. พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินจากออกจากรัฐสภา โดยปฏิเสธตอบคำถามสื่อว่าเดินทางไปมูลนิธิป่ารอยต่อเพื่อเคลียร์ใจปมขัดแย้งโหวต "นายกรัฐมนตรี"

 

 

โดย "นายกรัฐมนตรี" เผยว่า เรื่องนี้คุยกับพลเอกประวิตรเพียงคนเดียว ไม่มีปัญหาอะไร 

 

 

ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า นายกรัฐมนตรี จะยังสามารถพูดคุยกับร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ได้หรือไม่นั้น พลเอกประยุทธ์ ย้อนถามกลับว่า ทำไมจะคุยกันไม่ได้ แต่ไม่ตอบ

 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เรื่องที่ผ่านมาขอให้แล้วกันไปใช่หรือไม่

 

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามถามย้ำว่าทุกอย่างเรียบร้อยแล้วหรือไม่ พลเอกประยุทธ์ ตะโกนออกมาจากรถว่า "ไม่รู้" 

 

 

ส่วนนายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล ออกมาบอกว่า ปัญหาจบแล้ว พลเอกประยุทธ์ กล่าวว่า ใครอยากจะพูดอะไรก็พูดไป แต่ผมคิดเอง พร้อมชี้แจงเรื่องกระเป๋าที่มีการกล่าวหาว่าใช้กระเป๋าขนเงินมาในสภา ว่าเป็นกระเป๋าเอกสารทั้งนั้น ก่อนที่ รปภ.นายกฯ จะออกมาลากกระเป๋าผ่านสื่อให้ดู

 

 

ต่อมาพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา "นายกรัฐมนตรี" และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางกลับเข้ารัฐสภาเพื่อเข้าร่วมรับฟังการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ภายหลังไปพบพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐที่มูลนิธิป่ารอยต่อ

 

 

โดยเมื่อถามว่าได้มีการเคลียร์ใจกับมีร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เรียบร้อยแล้วใช่หรือไม่

 

 

พลเอกประยุทธ์ กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า "ไม่มีอะไรนิ"

 

 

เมื่อถามย้ำว่า ได้มีการขอโทษกันถึงขนาดไหน ดีลจบและสบายใจแล้วใช่หรือไม่ พลเอกประยุทธ์ ไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าว ก่อนเดินเข้าลิฟต์ไปทันที 

 

 

ทั้งนี้ "นายกรัฐมนตรี" ได้ใช้เวลาในการเดินทางและพบปะพลเอกประวิตร และร้อยเอกธรรมนัส ที่ป่ารอยต่อเป็นระยะเวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ