ข่าว

"ผู้กำกับโจ้" พร้อมพวกต้องกักตัว 21 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรมราชทัณฑ์ เปิดเผย "ผู้กำกับโจ้" เข้าเรือนจำคลองเปรมต้องตรวจโควิดและแยกแดนกักตัวเข้าสู่กระบวนการกักโรค 21 วัน

นายอายุตม์ สินธพพันธุ์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์  เปิดเผยการย้ายพ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ และพวกรวม 7 คนมาควบคุมไว้ที่เรือนจำกลางคลองเปรม ซึ่งเป็นเรือนจำสีขาว เนื่องจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพยังมีการระบาดของเชื้อโควิดอยู่ 1 แดน


เบื้องต้น พ.ต.อ.ธิติสรรค์หรือ ผู้กำกับโจ้ และพวก รวม 7 คน ยังต้องตรวจโควิดและเข้าสู่กระบวนการกักโรค 21 วัน ตามมาตรการป้องกันโควิดของกรมราชทัณฑ์ และจะแยกขังไม่ปะปนกับผู้ต้องขังคดีอื่น    หลังจากนั้นจึงค่อยพิจารณา การส่งตัวว่า ผู้กำกับโจ้ ว่าจะถูกส่งไปแดนไหน 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดนสภาพจิตใจ หลังจากถูกส่งตัวเข้าเรือนจำคลองเปรม มีอาการเครียด และสภาพอ่อนล้า จากการเดินทาง แต่ไม่ได้พูดคุยอะไรมากมาย ทุกขั้นตอนทำตามระเบียบของกรมราชทัณฑ์  ส่วนเรื่องประเด็นความขัดแย้งของผู้ต้องขังที่เคยถูกผู้กำกับโจ้ จับกุมคดียาเสพติดจะลอบทำร้ายเอาคืน ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ ทางเรือนจำมีมาตรการดูแลผู้ต้องขังทะเลาะวิวาทและแบ่งแยกแดนคุมขังอย่างชัดเจน

ทั้งนี้มีรายงานว่า การควบคุมตัวผู้ต้องหามายังเรือนจำกลางคลองเปรมนั้นเนื่องจากคดีนี้ได้โอนสำนวนการสอบสวนมาอยู่ในความรับผิดชอบของกองปราบปราม และอยู่ในขอบเขตอำนาจของศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง  วันจันทร์ที่ 6 กันยายนที่จะถึงนี้ เวลา 10.00 น. พนักงานสอบสวนกองปราบฯ จะนำตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ กับพวกยื่นผัดฟ้องฝากขังต่อศาลอาญาคดีทุจริตฯ และเวลา 13.00 น. วันเดียวกัน พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผบ.ตร. หัวหน้าคณะพนักงานสอบสวนคดีนี้ จะเรียกประชุมคณะพนักงานสอบสวนทั้งหมดที่กองปราบฯ
จากนั้นมีรายงานว่าพนักงานสอบสวนจะนำสำนวนการสอบสวนส่งให้กับ ป.ป.ช. ในวันอังคารที่ 7 ก.ย. เพื่อพิจารณาต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ