ข่าว

"สุโขทัย เอฟซี " โอ่ผลงานเกมแรก ไทยลีก 2 ถล่มอยุธยายูไนเต็ด หายห่วง  5-0 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประธานสโมสร " สุโขทัย เอฟซี" ชื่นชมความสำเร็จของทีม หลังเปิดฤดูกาล กับเกมแรก ของฟุตบอลไทยลีก 2 อัด "นักรบอโยธา" อยุธยา ยูไนเต็ด แบบสบาย 5-0 ยอมรับคนดูในสนามน้อย เพราะติดข้อกำหนดรับวัคซีนครบ 2 เข็ม


ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี   เปิดเผยว่า  การทำผลงานเกมแรกของ  " สุโขทัย เอฟซี "    ค้างคาวไฟ  ฤดูกาล  2021/2022  ฟุตบอล ไทยลีก 2   M-150 แชมเปี้ยนชิพ    ด้วยการเปิดบ้านสนามทะเลหลวง  เอาชนะ อยุธยา  ยูไนเต็ด    "นักรบอโยธยา"   แข่งกันไป  เย็นวันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน    โดย  สุโขทัย  เอฟซี  ทำผลงานชนะไป 5-0  

 

ขอชื่นชมไป ถึง   เดนนิส อมาโต   หัวหน้าผู้ฝึกสอน  หรือ เฮดโค้ช 
รวมถึง สตาฟ    และผู้เล่นทุกคน   ของ  " สุโขทัย  เอฟซี"  ที่ร่วมกันมอบความสุขให้กับแฟนบอล  ที่เฝ้ารอเกมการแข่งขันมายาวนาน   การทำผลงาน โดยชนะไปถึง 5  - 0   มาจากความร่วมแรง  ร่วมใจ และประสานกันระหว่างผู้เล่น  แม้บางจังหวะมีข้อผิดพลาด แต่ทุกคนสามารถกลับมาสู่ระบบ  และทำตามแนวทางที่เฮดโค้ชวางแผนไว้

 

"แม้นัดแรกจะเปิดตัวอย่างสวยงาม แต่ทุกคนก็ต้องรักษามาตรฐานเพราะในเกมนัดต่อไปอาจเจอคู่แข่งที่มีความแข็งแกร่ง ดังนั้น
ต้องไม่ประมาท"

 

ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี  กล่าวด้วยว่า ขอขอบคุณแฟนบอลที่เข้าชมเกมในสนามและติดตามผ่านหน้าจอ ทั้งนี้ยอมรับว่าเกมแรกมีแฟนบอลเข้าชมจำนวนน้อย เนื่องจากได้ปฏิบัติอย่างเข้มข้นตามมาตรการสาธารณสุข และในเกมแข่งขันมีเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดเข้าตรวจพื้นที่อย่างเข้มงวด ห้ามผู้ที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ไม่ครบ 2 เข็ม เข้าสนาม   ทั้งนี้เชื่อว่าจากผลการแข่งขันนัดแรก และการให้ความร่วมมือกับมาตรการสาธารณสุขของสโมสรและแฟนบอล หวังว่าในเกมนัดต่อไปจะผ่อนคลายมากขึ้น เพราะในพื้นที่สุโขทัย มีผู้ที่ฉีดวัคซีนครบ2เข็มนั้น  มีจำนวนไม่มาก และส่วนใหญ่คือ ผู้สูงอายุ

 

"ขอบคุณแฟนบอลที่ติดตามและให้กำลังใจนักเตะและทีมงาน ในนามของผู้บริหารพร้อมจะทำงานให้หนัก และทำผลงานให้ทีมบรรลุเป้าหมายให้ได้ เพื่อสมกับการรอคอย และ การสนับสนุนจากแฟนบอล"   ดร.อนงค์วรรณ  ระบุ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 


สำหรับเกมนัดต่อไปของ ค้างคาวไฟ "สุโขทัย เอฟซี" จะเปิดบ้าน พบกับ  "เดอะทีเร็กซ์"  ขอนแก่น เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 11 กันยายน เริ่มแข่งขัน เวลา 19.00 น.

 

"สุโขทัย เอฟซี " โอ่ผลงานเกมแรก ไทยลีก 2 ถล่มอยุธยายูไนเต็ด หายห่วง  5-0 

 

"สุโขทัย เอฟซี " โอ่ผลงานเกมแรก ไทยลีก 2 ถล่มอยุธยายูไนเต็ด หายห่วง  5-0 

 

"สุโขทัย เอฟซี " โอ่ผลงานเกมแรก ไทยลีก 2 ถล่มอยุธยายูไนเต็ด หายห่วง  5-0 

ขอขอบคุณภาพ จาก สโมสรสุโขทัย เอฟซี 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ