ข่าว

ผู้เช่าจ่าย "ยาบ้า" แทนเงิน เจ้าของบ้านรับ "ยาบ้า" ไว้เสพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจจังหวัดมหาสารคาม ตามพฤติกรรมแปลกของบ้านเช่าหลังหนึ่ง คนเข้าออกผิดปกติ จนทราบเรื่อง ผู้เช่าจ่ายยาบ้าแทนเงิน แล้วเจ้าของบ้านก็รับของกลางไว้เพื่อเสพ จึงเข้าจับกุมดำเนินคดีพร้อมของกลาง

พ.ต.ต.สามารถ จับเทียน สว.กก.สส.ภ.จว.มหาสารคาม พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม ร่วมกันจับกุม จ่าสิบเอกนิติกร หรือ น๊อต อายุ 30 ปี อยู่ที่หมู่ที่ 5 ต.ท่าตูม อ.เมือง จ.มหาสารคาม พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 110 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพาย โดยก่อนจับกุมตำรวจได้รับแจ้งว่าที่บ้านหลังหนึ่ง มีผู้คนเข้าออกผิดปกติ เชื่อว่าน่าจะมีการมั่วสุมเกี่ยวกับยาเสพติด เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ พบรถยนต์ โตโยต้า สีเขียว จอดอยู่ถนนหน้าบ้าน ขณะเจ้าของรถลงมา พอเห็นเจ้าหน้าที่ ตกใจและพยายามจะเดินหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัว และตรวจค้นพบ ยาบ้า จำนวน 110 เม็ด 

ผู้เช่าจ่าย "ยาบ้า" แทนเงิน เจ้าของบ้านรับ "ยาบ้า" ไว้เสพ ผู้เช่าจ่าย "ยาบ้า" แทนเงิน เจ้าของบ้านรับ "ยาบ้า" ไว้เสพ

จ่าสิบเอกนิติกร สารภาพว่า ได้มีนายเติส ไม่ทราบชื่อ สกุลจริง มาติดต่อขอเช่าบ้านพัก พร้อมนำยาบ้า 1 ถุง จำนวน 200 เม็ด เพื่อมาเป็นค่าเช่า ตนเองได้รับเอายาบ้าไว้เพื่อเสพ โดยก่อนถูกจับกุมกำลังมาตรวจสอบความเรียบร้อยของบ้านพัก และได้นำยาบ้าเหลือจากการเสพติดตัวมาด้วย จนถูกเจ้าหน้าที่ตรวจค้นจับกุมดังกล่าว 

ผู้เช่าจ่าย "ยาบ้า" แทนเงิน เจ้าของบ้านรับ "ยาบ้า" ไว้เสพ

ผู้เช่าจ่าย "ยาบ้า" แทนเงิน เจ้าของบ้านรับ "ยาบ้า" ไว้เสพ

ทั้งนี้ขณะเจ้าหน้าที่กำลังตรวจค้น ได้มีนายโอ้ อายุ 42 ปี มาที่หน้าบ้านพัก ท่าทางมีพิรุธ พยายามจะเดินหนี เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้น พบยาบ้าจำนวน 60 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในถุงมือสีแดง-ดำ สารภาพว่า จะนำยาบ้ามาจำหน่ายให้ จ่าสิบเอกนิติกร จึงถูกจับกุมไว้ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองพร้อมของกลาง ส่ง สภ.เมืองมหาสารคาม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้เช่าจ่าย "ยาบ้า" แทนเงิน เจ้าของบ้านรับ "ยาบ้า" ไว้เสพ   พิเชษฐ์ ยากรี ผู้สื่อข่าว จ.มหาสารคาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ