ข่าว

หนุ่มแจ้งความโดนชนแล้วหนี เจอคลิปรถ "เทสลา" ไปไม่เป็น ฟ้องชัดจัดฉาก (คลิป) 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับโกหกได้อย่างชัดแจ๋ว กล้องรถไฟฟ้า "เทสลา" เผยนาทีมิจฉาชีพแกล้งกระโดดให้รถชน ล้มหงายหลัง แจ้งความเป็นตุเป็นตะ ก่อนจำนนด้วยคลิป

 

ตำรวจสหรัฐใน เมือง Slidell รัฐลุยเซียนา จับกุม อาเทอร์ เบตส์ จูเนียร์ ชายวัย 47 ปี ฐานให้การเท็จกับตำรวจว่าถูกรถชนที่ลานจอดรถในปั๊มน้ำมัน เหตุเกิดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 3 กันยายน  ตำรวจได้รับแจ้งเหตุจากผู้อ้างเป็นเจ้าทุกข์ถูกรถชน เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบเบตส์ ให้การว่าถูรถไฟฟ้า“เทสลา” ถอยหลังไปชน จนล้มนั่งบนทางเท้า ทั้งอ้างว่าคนขับรถเทสลาหลบหนีหลังก่อเหตุ เขาได้รับบาดเจ็บที่หลัง ขาและคอ ตำรวจต้องเรียกรถพยาบาลและดับเพลิงไปที่เกิดเหตุด้วย 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.แคนาดาพูดไม่ออก คนขับรถเทสลาเอนเบาะงีบหลับ เปิดออโตไพลอตวิ่ง 140 กม./ชม.
คลิปนาทีรถเทสลา โมเดล 3 พุ่งชนรถบรรทุกที่พลิกตะแคงข้างทางขณะใช้ออโตไพล็อต
 

เวลาต่อมาของวันเดียวกัน ตำรวจติดตามพบเจ้าของรถคู่กรณี และสอบถามได้ความว่า เบตส์เจตนากระโดดมาชนท้ายรถของเขาเองและจัดฉากให้เป็นอุบัติเหตุ โดยสิ่งที่หนุ่มใหญ่รายนี้ไม่รู้ก็คือรถเทสลาบันทึกและเก็บคลิปจากกล้องทุกตัว ตำรวจตรวจสอบคลิปและพบว่าเบตส์โกหกจริง 

 

 

 

คลิปที่ตำรวจเผยแพร่บนเพจเฟซบุ๊ก Slidell Police Department แสดงให้เบตส์ สวมกางเกงสีส้ม เสื้อยืดสีดำ ยืนอยู่หลังรถเทสลา เมื่อรถถอยหลังเพียงเล็กน้อยและหยุดหลังจากเห็นชายคนหนึ่งขยับเข้าไปใกล้รถ จู่ ๆ เขาก็ล้มลงไปบนทางเท้า ทำทีเหมือนเจ็บปวด  ชายอีกคนที่คาดว่าเป็นคนขับรถเทสลาลงมาดู และปัดเท้าของเบตส์ออกจากบังโคลนล้อ ก่อนกลับขึ้นรถและขับออกไป  ตำรวจ กล่าวว่า หลังจำนนด้วยหลักฐาน เบตส์ยอมรับว่าจัดฉากอุบัติเหตุ และถูกจับกุมฐานให้การเท็จ 

logoline