ข่าว

สาวโรงงานตายปริศนา คนร้ายโหด "ฆ่าปาดคอ" ชิง รถจักรยานยนต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวโรงงานถูก "ฆ่าปาดคอ" ตาย หมกศพข้างร้านขายของ สามีแจงออกมาทำงานแล้วไม่กลับบ้าน ออกตามหาจนมาพบเป็นศพและรถจักรยานยนต์หายไป ชาวบ้านให้เบาะแส ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันคืนเกิดเหตุ

               พ.ต.ท.อภิชาติ โกเนตร์สุวรรณ สว.เวร สภ.หนองกรับ ระยอง ได้รับแจ้งพบศพถูก "ฆาตกรรม" อยู่ที่ ห้องแถว ห้องที่5 เลขที่ 118/7 ปากทางเข้าวัดหนองซิมสิว ริมถนน บ้านค่าย-บ้านบึง ม.1 ต.หนองบัวอ.บ้านค่าย จ.ระยอง   ช่วงเวลา 12.00น.ของวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และ หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

               พบศพ น.ส.หยดน้ำ สิงห์ใจ อายุ 23 ปี  ชาว จ.ลำปาง บริเวณห้องแถวเช่าหลังที่เกิดเหตุเป็นร้านขายน้ำปั่น ซึ่งมีสแลนสีเขียวปิดกั้นด้านหน้า เข้าไปตรวจสอบ พบศพผู้หญิงไม่ใส่เสื้อ สวมเสื้อในสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว นอนเสียชีวิตจมกองเลือดที่ไหลนองเต็มพื้น  ถูก "ฆ่าปาดคอ" จนหวิดขาด และ พบแผลที่ข้อมืออีก1แห่ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง รอบบริเวณพบร่องรอยการต่อสู้ มีเอกสาร บัตรต่างๆของผู้เสียชีวิตตกกระจายอยู่บนพื้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะนำศพส่งพิสูจน์ที่ รพ.บ้านค่าย 

สาวโรงงานตายปริศนา คนร้ายโหด "ฆ่าปาดคอ" ชิง รถจักรยานยนต์

       สามีของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ผู้ตายเป็นภรรยาของตนเอง ปกติ จะขี่รถ จยย.มาจอดในที่เกิดเหตุ เพื่อขึ้นรถรับส่งพนักงานของโรงงานไปทำงาน  โรงงานแห่งหนึ่ง ภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ช่วงประมาณ 18.00 น. จะกลับจากทำงานแล้วขี่รถ จยย. กลับเข้าบ้านพัก  จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.วันที่ 6 ก.ย.64 ภรรยายังไม่กลับ จึงออกมาตามหา  พยายามติดต่อแต่ก็ติดต่อไม่ได้ จึงกลับไปรอที่บ้าน ผ่านไป2ชม. ภรรยาก็ยังไม่กลับมา จึงโทรแจ้งตำรวจแต่เนื่องจากหายตัวไปยังไม่ครบ24ชม.ตำรวจจึงยังไม่รับแจ้ง จึงพยายามหาเบาะแสในไลน์กลุ่มหมู่บ้าน 

สาวโรงงานตายปริศนา คนร้ายโหด "ฆ่าปาดคอ" ชิง รถจักรยานยนต์  

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

             จนกระทั่งต่อมาวันที่ 7 ก.ย.64 ตนเองพร้อมด้วยผู้นำชุมชนได้ออกมาตรวจสอบ ยังจุดที่ภรรยาของตนเอง จอดรถจยย. อยู่ ปรากฎว่ารถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 1กณ-5109 ลำปาง ได้หายไป และ เป็นจังหวะที่เจ้าของร้านน้ำปั่นเตรียมเปิดร้าน ได้นำสแลนออก จึงพบศพ

            จากการสอบสวนชาวบ้านที่พักอยู่ในห้องเช่าติดกับจุดเกิดเหตุ คืนที่เกิดเหตุฝนตกหนักมาก ได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกัน แต่คิดว่าเป็นเสียงทีวี จึงไม่ได้สนใจ   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งข้อสันนิษฐานว่าคนร้าย ก่อเหตุชิงชิงเอารถจยย.ของผู้เสียชีวิตหลบหนีไป แต่จะสอบสวนเพิ่มเติมโดยเฉพาะการตรวจสอบกล้องวงจรปิด 

สาวโรงงานตายปริศนา คนร้ายโหด "ฆ่าปาดคอ" ชิง รถจักรยานยนต์

อัจฉรา วิเศษศรี / ผู้สื่อข่าวภูมิภาค คมชัดลึก จ.ระยอง 

logoline