ข่าว

รวบแล้ว "ชายคลั่ง" ไล่ทุบรถชาวบ้าน เป็นเหตุอันตรายบนถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านเดือดร้อน เพราะหนุ่มคลั่งใช้ไม้และหินไล่ทุบรถชาวบ้านกลางถนนเสียหายกว่าสิบราย แจ้งตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด

จากกรณีชายเดินกลาง ถนนบางนา ตราด ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 21 ตำบลศีรษะจระเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ใช้ไม้และก้อนหินฟาดและปาใส่รถของชาวบ้านได้รับความเสียหาย โดยมีภาพกล้องหน้ารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ ก่อนที่ผู้เสียหายจะใช้เป็นหลักฐานในการแจ้งความดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าว 
พร้อมกับมีผู้เสียหายอีกหลายรายที่ถูกชายคนดังกล่าวก่อเหตุในลักษณะเดียวกันอีกหลายคัน ซึ่งอยู่พื้นที่ สภ.บางพลี หนึ่งในผู้เสียหายเป็นหญิงถูกก้อนหินปาใส่ด้านกระจกข้างประตูฝังคนขับ จนทำให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ ศีรษะแตกต้องเย็บถึง 4 เข็ม ยังอยู่ในอาการหวาดผวา

รวบแล้ว \"ชายคลั่ง\" ไล่ทุบรถชาวบ้าน เป็นเหตุอันตรายบนถนน รวบแล้ว \"ชายคลั่ง\" ไล่ทุบรถชาวบ้าน เป็นเหตุอันตรายบนถนน

รวบแล้ว \"ชายคลั่ง\" ไล่ทุบรถชาวบ้าน เป็นเหตุอันตรายบนถนน

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว และ สภ. บางพลี ได้จับกุมตัวชายคนดังกล่าวได้แล้ว บริเวณถนนบางนา ตราด ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 10 ช่องทางด่วน ขาเข้ามุ่งหน้านครบาล ขณะที่กำลังก่อเหตุใช้ท่อนไม้ฟาดใส่รถยนต์ แต่รถคันดังกล่าวหักหลบทันก่อนคุมตัวมาทำการสอบสวนที สภ.บางพลี  ชายคนดังกล่าวอายุ 24 ปี ให้การวกไปวนมา คล้ายมีอาการทางประสาท  อ้างว่าถูกแม่ทำร้าย บ้านเกิดอยู่จังหวัดพิจิตร ก่อนมาอยู่พี่ที่เมืองพัทยา ทุกวันนี้นอนข้างทาง ตามศาลาไปทั่ว เสียใจโดนทำร้าย เหมือนมีใครทำคุณไสย ตนเองอยากเป็นคนดี  ต่อไปนี้ตนเองจะไม่ทำอีก 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวเอาไว้ป้องกันไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก และพยามยามติดต่อญาติเพื่อสอบถามอาการป่วย หากป่วยจริงก็จะได้ให้มูลนิธินำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวช แต่หากตรวจแล้วไม่มีอาการป่วย ก็จะได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำให้เสียทรัพย์ และจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. บางเสาธง จะรับตัวไปดำเนินคดีต่อไป

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ ผู้สื่อข่าว จ.สมุทรปราการ  รวบแล้ว \"ชายคลั่ง\" ไล่ทุบรถชาวบ้าน เป็นเหตุอันตรายบนถนน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ