ข่าว

ตำรวจเรียกสอบญาติ"จีน่า"เพิ่ม เตรียมแจ้งข้อหาอาผะ ด้านน้องจีน่าแข็งแรงดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่เตรียมแจ้งข้อหานายอาผะหรือเสี่ยว ผู้ต้องหาจับตัวน้อง "จีน่า" อายุ 1 ปี 11 เดือนหายไป 3 วัน พร้อมขยายผลหาตัวผู้บงการ ล่าสุดตำรวจภูธรภาค5 สอบญาติน้องจีน่าเพิ่ม ด้าน โรงพยาบาลนครพิงค์เชียงใหม่เตรียมแถลงอาการน้องจีน่าบ่ายวันนี้

                      ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ตำรวจได้สอบสวน ยาย ลุง และป้า ของน้องจีน่าหลังอาผะให้การชัดทอดว่าว่าทั้งสามคนมีส่วนเกี่ยวข้อง รวมเรียกสอบ นางสาวแอน ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าสาวและเด็กชายจูเนียร์ อายุ 4 ปี พี่ชายของน้องจีน่า ด้วย 

สอบญาติจีน่า

 

               ประเด็นที่ตำรวจสงสัยคือระหว่างที่นายอาผะถูกจับกุมตัวนั้น น้องจีน่าอยู่บนกระท่อมร้างท้ายป่าหมู่บ้านซึ่งเป็นพื้นที่สูงนั้นเด็กจะอยู่ได้อย่างไรหากไม่มีคนดูแล  ซึ่งตอนนี้ตำรวจยังไม่ได้มีการตัดประเด็นใดทิ้งร่วมไปถึงสอบสวนตัวน้าชาย , ญาติที่ขึ้นไปพบเจอน้องจีน่า รวมทั้งหมอผีที่แม่น้องจีน่าไปพบด้วย  คาดว่าภายใน 1-2 วันนี้ จะมีการตั้งข้อหาเพิ่มเติมกับนายอาผะได้

ตำรวจเรียกสอบญาติ\"จีน่า\"เพิ่ม เตรียมแจ้งข้อหาอาผะ ด้านน้องจีน่าแข็งแรงดี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

               ส่วนอาการน้องจีน่าล่าสุดปลอดภัยและฟื้นตัวดีขี้นแต่ยังต้องอยู่ในห้องความดันลบและรอผลตรวจละอย่างเอียด  พร้อมกับพ่อและแม่ ซึ่งอยู่อยู่ในการดูแลของแพทย์ โรงพยาบาลนครพิงค์เชียงใหม่ โดยนายแพทย์วรเชษฐ์ เต๋ชะรัก ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนครพิงค์เชียงใหม่เปิดเผยว่า โดยรวมทั้งหมดถือว่ายังไม่มีอะไรน่าห่วง จะแถลงอาการครอบครัวน้องจีน่า ผ่านทางเพจของโรงพยาบาลนครพิงค์เชียงใหม่ ช่วงบ่ายวันนี้ 

โรงพยาบาลนครพิงค์

สราวุฒิ แสนวิชา ผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ