ข่าว

"สถาบันการสร้างชาตินานาชาติ" จัดประชุมนานาชาติ นายกรัฐมนตรี ร่วมปาฐกถา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สถาบันการสร้างชาตินานาชาติ" ร่วมกับเครือข่าย ทั้งในไทยและองค์กรจากเกาหลีใต้ จัดการ"ประชุมนานาชาติ"ว่าด้วยการสร้างชาติ ครั้งที่ 5 ถอดแนวคิด นวัตกรรมยุทธศาสตร์การฟื้นฟูจากวิกฤตและการสร้างชาติ


"สถาบันการสร้างชาตินานาชาติ" (Nation-Building Institute International :NBII)    ร่วมกับสถาบันการสร้างชาติประเทศไทย, สถาบันการสร้างชาติมาเลเซีย, สถาบันอนาคตศึกษาเพื่อการพัฒนา, สมาคมสังคมศาสตร์แห่งประเทศไทย, สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และ Asia Future Institute (ประเทศเกาหลีใต้) จัดการ"ประชุมนานาชาติ"ว่าด้วยการสร้างชาติ ครั้งที่ 5 (The 5th International Conference on Nation-Building 2021)

 

ทั้งนี้การ "ประชุมนานาชาติ"   ว่าด้วยการสร้างชาติ ในหัวข้อInnovative Strategies for Crisis Recovery and Nation-Building (นวัตกรรมยุทธศาสตร์การฟื้นฟูจากวิกฤตและการสร้างชาติ)   มีขึ้น ระหว่าง 8 - 9 กันยายน เวลา 9.00-18.00 น.  ที่กรุงเทพฯ   โดย "สถาบันการสร้างชาตินานาชาติ"   และหน่วยงานข้างต้น 

 

มี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวต้อนรับและเปิดการประชุม ปาฐกถานำโดย   นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ปาฐกถาพิเศษโดย ดร.ทีดรอส อัดฮานอม เกเบรเยซุส ผู้อำนวยการใหญ่องค์การอนามัยโลก (WHO) และศ.ดร.เกรียงศักดิ์ เจริญวงศ์ศักดิ์ ประธานสถาบันการสร้างชาตินานาชาติ


การ"ประชุมนานาชาติ"  ว่าด้วยการสร้างชาติ    จัดการประชุมนานาชาติว่าด้วยการสร้างชาติ ครั้งที่ 5   ผ่านระบบออนไลน์   มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และประสบการณ์รวมทั้งร่วมเสนอนโยบาย  แนวคิด บทความด้านวิชาการและผลการวิจัยในระดับนานาชาติ ตลอดจนการสร้างองค์ความรู้ใหม่การเข้าถึงพรมแดนขององค์ความรู้ทั้งทางทฤษฎีและการปฏิบัติ เกี่ยวกับกระบวนการฟื้นฟูประเทศและกิจการต่างๆจากภาวะวิกฤติในมิติต่างๆ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

อันจะมีประโยชน์กับผู้มีส่วนได้เสียในสังคมและผู้กำหนดนโยบายของประเทศให้เกิดความเข้าใจในเรื่องนี้ และสามารถมีส่วนร่วม             ในการฟื้นฟูประเทศจากวิกฤติได้เร็วและได้ผล รวมทั้งสามารถขับเคลื่อนประเทศให้ก้าวไปสู่ความเจริญก้าวหน้าหลังวิกฤติได้อย่างประสบความสำเร็จ  ผู้จัดคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ มากกว่า 1,000 คน ที่รับชมผ่านช่องทางออนไลน์ ครอบคลุมทุกภาคส่วนของสังคม 

"สถาบันการสร้างชาตินานาชาติ"  จัดประชุมนานาชาติ  นายกรัฐมนตรี ร่วมปาฐกถา

 

 

"สถาบันการสร้างชาตินานาชาติ"  จัดประชุมนานาชาติ  นายกรัฐมนตรี ร่วมปาฐกถา

 

"สถาบันการสร้างชาตินานาชาติ"  จัดประชุมนานาชาติ  นายกรัฐมนตรี ร่วมปาฐกถา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ