ข่าว

ตร.มั่นใจปิดคดีลักพาตัว"น้องจีน่า"ได้แน่ เร่งใช้นิติวิทยาศาสตร์เข้าช่วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.มั่นใจปิดคดีลักพาตัวน้องจีน่าได้แน่ เร่งใช้นิติวิทยาศาสตร์เข้าช่วย วันนี้สอบผู้ที่เกี่ยวข้องเพิ่ม ตรวจสอบแล้วหมอผีมีตัวตนจริง ครอบครัว "น้องจีน่า" ไร้ความขัดแย้ง

        พลตำรวจโทประจวบ วงศ์สุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เปิดเผยกับผู้สื่อข่าววันนี้ว่า คดีลักพาตัวน้องจีน่ามั่นใจว่ามีคนพาเด็กไปยังจุดพบตัวอย่างแน่นอน ซึ่งขณะนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ภาคพื้นที่และผลการตรวจของแพทย์ เพื่อหาผู้ร่วมขบวนการ

พลตำรวจโทประจวบ วงศ์สุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5

 

 

         ส่วนผู้ต้องสงสัยได้มีการสอบพยานไปแล้วหลายปาก รวมถึงหมอผีก็มีตัวตนจริงตามที่ญาติกล่าวอ้าง ขณะที่เครือญาติที่ นายอาผะให้การซัดทอดนั้นยังไม่มีหลักฐานเชื่อมโยงว่าเป็นผู้กระทำผิดร่วมกับนายอาผะ ด้านนายอาผะเองก็ยังมีข้อหาลักลอบหลบหนีเข้าเมืองด้วย  

สอบสวนเพิ่มเติมคดีลักพาตัวน้องจีน่า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

        ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจได้นำญาติของน้องจีน่า ประกอบด้วย นายจะบูสือ นางดอเหล่ นางคาจู และนายไมค์ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของนายอาผะ มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.แม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ 

        ล่าสุดช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ตำรวจนำหมายค้น เข้าค้นที่หมู่บ้านห้วยฝักดาบ และช่วงพาตัว นาย จะจือ ตาของน้องจีน่า ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่  สภ.แม่แตง อีกครั้ง 

สอบสวนเพิ่มเติมคดีลักพาตัวน้องจีน่า

ขณะที่ผลการตรวจร่างกายน้องจีน่า มีเพียงร้องรอยเล็กน้อย ไม่พบการถูกทำร้ายร่างกาย ในกระเพาะไม่มีเศษอาหาร มีเพียงอาการอ่อนเพลีย กล้ามเนื้ออ่อนแรง  ทางตำรวจไม่หนักใจกับคดีนี้เชื่อว่าจะปิดคดีได้ตามนิติวิทยาศาสตร์ พยานบุคคล และพยานแวดล้อม

สอบสวนเพิ่มเติมคดีลักพาตัวน้องจีน่า

สราวุฒิ แสนวิชา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.เชียงใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ