ข่าว

“ฉาววงการสีกากี” เด้งสารวัตร ปอท. หลังสาว 17 ปี อ้างถูกล่อลวงเข้าโรงแรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองโฆษก ตร. ชี้แจง สื่อออนไลน์นำเสนอข่าว “ฉาววงการสีกากี” นายตำรวจสังกัด บก.ปอท. ล่อลวงหญิงสาว 17 ปี เข้าโรงแรม ก่อนถูกแจ้งความดำเนินคดี

จากกรณีสื่อสังคมออนไลน์ปรากฏข่าว “ฉาววงการสีกากี” ข้าราชการตำรวจ ยศ พ.ต.ท. ตำแหน่ง สารวัตร สังกัด บก.ปอท. ออกอุบายพาหญิงสาวอายุ 17 ปี เข้าโรงแรม แต่หญิงสาวกระโดดลงจากรถจักรยานยนต์หนีออกมาได้ หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้มีการแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับ ข้าราชการตำรวจนายดังกล่าว โดยเหตุเกิดในท้องที่ อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์

 

“ฉาววงการสีกากี” เด้งสารวัตร ปอท. หลังสาว 17 ปี อ้างถูกล่อลวงเข้าโรงแรม

 

ล่าสุด พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. และ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า บก.ปอท. ได้ตรวจสอบแล้ว พบว่าบุคคลดังกล่าวที่ปรากฏตามข่าวเป็นข้าราชการตำรวจในสังกัดจริง มียศ พ.ต.ต. ตำแหน่งสารวัตร กก.3 บก.ปอท. เบื้องต้นทางต้นทางสังกัดได้ประสานข้อมูลกับ ผกก.สภ.ชุมแสง ทราบว่า ข้าราชการตำรวจดังกล่าว ถูกผู้เสียหายแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีในข้อหา "ผู้ใดกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสิบปี หรือปรับไม่เกินสองแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ" โดยคดีอยู่ระหว่างการสอบสวน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปอท. ได้สั่งการให้ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง และมีคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจนายดังกล่าว มาปฏิบัติหน้าที่ประจำ ที่ บก.ปอท. แล้ว โดยได้กำชับให้คณะกรรมการฯ เร่งดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงด้วยความรวดเร็ว และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างตรงไปตรงมา ซึ่งหากพบว่าข้าราชการตำรวจดังกล่าวกระทำผิดจริงจะดำเนินการทั้งทางวินัย และทางอาญา อย่างเด็ดขาดต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ