ข่าว

ทูเคิ่ล รับ ซาอูล ยังต้องปรับตัวกับ"เชลซี"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โธมัธ ทูเคิ่ล" นายใหญ่ทีม "เชลซี" ให้สัมภาษณ์ หลังเกมถึง นักเตะใหม่อย่าง "ซาอูญ ญีเกซ" ที่ได้รับโอกาสลงประเดิมเป็นตัวจริงเกมแรง ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

 

 

 

 

หลังเกม "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" คู่ระหว่าง เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ไปได้อย่างขาดลอย 3-0  ที่สนาม สแตมฟอร์ดบริดจ์ เมื่อคืนวันเสาร์ ที่ผ่านมา

 

ทูเคิ่ล รับ ซาอูล ยังต้องปรับตัวกับ\"เชลซี\"

 

 

 

 

 

 

 

 

โดย สิงห์บูลส์ ได้ประตูจาก โลเมลู ลูกากู 2 ประตู ในนาที 15 กับ 93 และได้ประตู จาก มัตเตโอ โควาซิส ในนาที 49 จบเกมเกม เชลซีเก็บสามแต้มสำคัญ ขึ้นไปอยู่อันดับ 2 มี 8 คะแนน  เท่ากับแมนฯยูไนเต็ด 

 

ทั้งนี้ ถือเป็นเกมแรก ของนักเตะใหม่อย่าง ซาอูล ญีเกซ กองกลางที่ได้ประเดิมลงสนามในฐานะตัวจริง แต่ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงเริ่มครึ่งหลัง โดย เป็น จอร์จินโญ่ ถูกส่งลงมาแทน 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ของ ทัพ สิงห์บูลส์ เชลซี ให้สัมภาษณ์หลังจบเกม ถึงกรณีเปลี่ยนตัว ซาอูล ออกในช่วงครึ่งหลังว่า "มันเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจ แต่ตัวเขามีความรู้สึกว่า ซาอูล กำลังพยายามอยู่ แต่มีจังหวะในการเล่นของเขาวันนี้ ที่ผิดพลาดบ่อย ทั้งการจ่ายบอล การผ่านบอลเสีย ทั้ง ๆ ที่เขาไม่ได้เป็นแบบนี้มาก่อน อาจเป็นเพราะเขาพยายามจะให้ทุกอย่างได้ออกมาดีจนทำให้เกิดข้อผิดพลาด แต่ผมเชื่อว่าเขาจะผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้" 

 

สำหรับเกมถัดไปของ สิงห์บูล เชลซี จะเปิดบ้านเจอกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในเกม "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" ในคืนวันอังคารนี้

 

ทูเคิ่ล รับ ซาอูล ยังต้องปรับตัวกับ\"เชลซี\"

 

CREDIT PHOTO : Twitter@iF2is , Twitter@ChelseaFC

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ