ข่าว

ไม่คลิก ไม่ได้เข้า วิธีเช็คอิน "วังนาคินทร์ คำชะโนด" (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ศรัทธาพ่อปู่-แม่ย่า แห่งวังนาคินทร์ คำชะโนด ยังหลั่งไหลไปสักการะขอพร แต่ตอนนี้ต้องมีขั้นตอนตามวิถีใหม่ ไม่ลงทะเบียนไม่ได้เข้า "คมชัดลึก" นำคลิปและลิงก์ลงทะเบียนมาฝาก

หลังเปิดให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว สามารถเข้าสักการะเจ้าปู่ศรีสุทโธ - เจ้าย่าศรีปทุมมา ได้อีกครั้ง เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา ทางศูนย์อำนวยการคำชะโนด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ก็ได้วางมาตรการรักษาความปลอดภัยด้านสาธารณสุขอย่างเข้มงวด ผู้ที่จะเดินทางมายัง "วังนาคินทร์ คำชะโนด" ต้องลงทะเบียนล่วงหน้า 

โดยสามารถจองคิวเข้าสักการะคำชะโนดผ่าน "แอพเที่ยวคำชะโนด" (คลิก)
https://play.google.com/store/apps/
(รองรับระบบปฏิบัติการ android)

หรือลงทะเบียนผ่าน "เว็บไซต์เที่ยวคำชะโนด" (คลิก)
https://khamchanod.com/

เตรียมเอกสารยืนยันการฉีดวัคซีนครบตามเงื่อนไข หรือแสดงการฉีดวัคซีนผ่านแอพพลิเคชั่น "หมอพร้อม"

ไม่คลิก ไม่ได้เข้า วิธีเช็คอิน \"วังนาคินทร์ คำชะโนด\" (มีคลิป)

คลิกเพื่อดูขั้นตอนการลงทะเบียนล่วงหน้าเข้าสักการะ "วังนาคินทร์ คำชะโนด"

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ศูนย์อำนวยการคำชะโนด เปิดเผยกับคมชัดลึกว่า "วังนาคินทร์ คำชะโนด" เปิดให้ลงทะเบียนจองคิวล่วงหน้าวันละ 3,000 คน และเพิ่มเป็น 4,000 คน ในวันสุดสัปดาห์ ส่วนจะเพิ่มขึ้นหรือไม่ยังต้องรอคำสั่งจากทางการ

สำหรับการแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีน 2 เข็ม ต้องครบ 14 วัน หรือมีใบรับรองการตรวจเชื้อ ATK , RT-PCR มาแสดง โดยสามารถมาตรวจที่จุดคัดกรองได้ ในราคาชุดละ 100 บาท หรือหากซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า ก็นำของส่วนตัวมาใช้ได้ แต่ต้องมาตรวจต่อหน้าเจ้าหน้าที่

นอกจากนี้ทางศูนย์อำนวยการคำชะโนด ยังเปิดเผยถึงการดูแลในส่วนผู้ค้ารอบบริเวณว่า หากไม่ยอมรับวัคซีนก็จะไม่อนุญาตให้กลับมาเปิดร้าน ส่วนผู้ค้าที่เปิดขายของจะมีการตรวจ ATK ทุก 10 วัน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิดด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ