ข่าว

ปาร์ตี้ไขรหัสเลข 3

25 ก.พ. 2553

ทำเอาหนุ่มๆ จดจ้องตาไม่กะพริบ เมื่อนางแบบไทยและเทศซึ่งอยู่ในชุดธีมดำ-แดง สีเอกลักษณ์ของนาฬิกาสปอร์ตหรู "อูโปลท์ (Hublot)"

 ออกมาเดินนวยนาดพร้อมเรือนหรูบนข้อมือกับงานเปิดตัวรุ่นพิเศษของอูโปลท์ในโอกาสเป็นผู้สนับสนุนทีมแข่งเรือใบสัญชาติสวิส "อลิงกิ" ในการแข่งขันเรือใบระดับโลก อเมริกา คัพ ครั้งที่ 33 อย่างเป็นทางการ อย่างรุ่น "คิง เพาเวอร์ อลิงกิ" ลิมิเต็ดอิดิชั่นเพียง 333 เรือนในโลก และให้โควตาคนไทยได้สวมใส่เพียง 3 เรือนเท่านั้น

 งานนี้ เจ้าภาพซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่าย และผู้คลั่งไคล้เครื่องบอกเวลาตัวยง ณรัน ธรรมาวรานุคุปต์ แห่งพีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส สร้างความประทับใจให้ลูกค้าด้วยการเนรมิตห้องอาหารไซแอน โรงแรมเมโทรโพลิแทน ย่านสาทร ให้บรรยากาศเคล้ากลิ่นอายของเมืองวาเลนเซีย แดนกระทิงดุสเปน ซึ่งเป็นเจ้าภาพการแข่งขันเรือใบระดับเวิลด์คลาสในปีนี้ พร้อมเหล่านักเต้นระบำ "ฟลามิงโก้ แดนซ์" ที่ออกโชว์สเต็ปเท้าให้คึกคักสนุกสนาน

 เปิดตัวร้อนแรงขนาดนี้ แน่นอนว่า ริคาร์โด กัวดาลูเป เจ้าของแบรนด์อูโปลท์ ตัวเป็นๆ บินตรงจากสวิตเซอร์แลนด์ไม่พลาดมาร่วมวงปาร์ตี้ พร้อมด้วย อธิป สิทธิคุณชาญ เสี่ยหนุ่มผู้ครอบครองอูโปลท์รุ่นพิเศษราคาจิ๊บๆ ล้านกว่าบาท 1 ใน 3 เรือนของเมืองไทย ก่อนที่ช่วงท้ายงานเจ้าภาพจะเฉลยว่ารหัสลับซึ่งเกี่ยวข้องกับการผลิตนาฬิการุ่นพิเศษเพียง 333 เรือนทั่วโลกนั้น มาจากเลข 33 สองตัวแรก หมายถึงการแข่งขันเรือใบอเมริกา คัพ ครั้งที่ 33 ส่วนเลข 3 ตัวสุดท้ายหมายถึง การที่ทีมอลิงกิ ได้เข้าร่วมแข่งขันอเมริกา คัพ เป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดยทุกเรือนจะมาพร้อมหมายเลขสลักกำกับตั้งแต่ 001/333 จนถึง 333/333 นะขอรับ...