ข่าว

อ.ไพบูลย์ฯ "ฟันธงไทยลีก" บีจีปทุม จุดติด บุกคว้าชัย ขอนแก่น ยูไนเต็ด

04 ก.พ. 2565

"ฟันธงไทยลีก" ประจำวันเสาร์ อาจารย์ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ วิทยากรฝึกอบรมเพื่อพัฒนาบุคลากรสู่การเป็นโค้ชฟุตบอล แสดงความมั่นใจ ให้"บีจีปทุม" เป็นฝ่ายบุกไปเก็บ 3 แต้ม จากทีมเจ้าถิ่น "ขอนแก่นยูไนเต็ด" โดยเชื่อว่า 2 เกมล่าสุด ด้วยการทำผลงานชนะ คือการเรียกคืนความเชื่อมั่น

"ฟันธงไทยลีก"  โดย ไพบูลย์  เลิศวิมลรัตน์    อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรฟุตบอลในลีกอาชีพ ปัจจุบันทำหน้าที่วิทยากรฝึกอบรม   เพื่อพัฒนาบุคลากร สู่การเป็นโค้ชฟุตบอล คาดการณ์ผลการแข่งขัน ฟุตบอล ไทยลีก1 " รีโว่ ไทยลีก"     โดยให้   คู่ของ  " จงอางผยอง" ขอนแก่น   ยูไนเต็ด จะเป็นฝ่ายเปิดบ้านพ่ายให้กับ  "บีจีปทุม" บีจีปทุมยูไนเต็ด      ในเกมนัดที่  19   ของฤดูกาล   โดย   เขา เชื่อว่า    ขณะนี้ฟอร์มการเล่นของ "บีจีปทุม "  แชมป์ไทยลีกฤดูกาลที่ผ่านมา กลับมาทำผลงานแล้ว  หลังจากไม่ชนะนาน    6  เกมบนลีกสูงสุด

 

กระทั่งเข้าสู่เกมนัดที่ 7  บีจีปทุมยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 4-1  ในขณะที่ผลงานฟุตบอลถ้วยรายการ ช้างเอเอคัพ แข่งกันไปกลางสัปดาห์ แชมป์ไทยลีกฤดูกาล  ที่ผ่านมา"บีจีปทุม"   ทำผลงานเล่นในบ้าน  เอาชนะ  การท่าเรือ เอฟซี  2-0  ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีม     ซึ่งด้วยฟอร์มของทีมที่กลับคืนมา  ดังนั้นเชื่อว่าการออกไปเยือน ขอนแก่นยูไนเต็ด  ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์  "ฟันธงไทยลีก" ให้เป็นทีมเยือนที่บุกไปเก็บ 3 คะแนน  รักษาโอกาสในการติดกลุ่ม  1  ใน 4 ของตาราง  ส่วนผลพบกันในเลกแรกที่บ้านของ"บีจีปทุม" สนามบีจีสเตเดี้ยม ปทุมธานี   เป็นเจ้าถิ่นที่เอาชนะ ขอนแก่นยูไนเต็ด 2-1   แข่งในเดือนตุลาคม 

 


 
"ฟันธงไทยลีก" 
วันเสาร์ที่    5  กุมภาพันธ์ 

ขอนแก่น  ยูไนเต็ด    อันดับ  10  แพ้   บีจีปทุมยูไนเต็ด อันดับ 4            18.00  น.
โปลิศเทโร  เอฟซี   อันดับ 11  เสมอ    หนองบัวพิชญ เอฟซี  อันดับ 8    18.00 น.
ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด อันดับ   2  ชนะ    ราชบุรีมิตรผล เอฟซี  อันดับ  12   18.30   น.
เมืองทองยูไนต็ด  อันดับ 5  เสมอ  การท่าเรือ  เอฟซี  อันดับ 7                19.00 น. 


วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อันดับ 1  ชนะ    พีทีประจวบ เอฟซี อันดับ15      18.00 น. 
เชียงรายยูไนเต็ด  อันดับ 6    เสมอ  ชลบุรี  เอฟซี  อันดับ 3         18.00 
เชียงใหม่ยูไนเต็ด อันดับ  16 แพ้  สมุทรปราการซิตี้  อันดับ14        18.00 
สุพรรณบุรี  เอฟซ   อันดับ 13  แพ้   นครราชสีมามาสด้าเอฟซี  อันดับดับ 9   18.00

 

 

 

 

อ.ไพบูลย์ฯ \"ฟันธงไทยลีก\" บีจีปทุม จุดติด บุกคว้าชัย  ขอนแก่น ยูไนเต็ด บีจีปทุมยูไนเต็ด ทำผลงานในเกมล่าสุด ฟุตบอลช้างเอฟเอคัพ นัดกลางสัปดาห์ ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะการท่าเรือ เอฟซี 2-0   ก่อนมีคิวออกไปเยือน  ขอนแก่น ยูไนเต็ด   ฟุตบอลไทยลีก นัดประจำวันเสาร์

 

 

ขอขอบคุณภาพ จากสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด