ข่าว

ตามล่าคนขับ "รถเทสลา" ในคลิปไวรัล โชว์ซิ่งจนเหาะ ลงพื้นเสยรถ 2 คัน (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจแอลเอตั้งรางวัล 1 พันดอลลาร์ ค่าเบาะแสนำจับคนขับรถเทสลาในคลิปไวรัล ซิ่งนรกเหาะสูงหลายเมตรก่อนตกพื้นชนกับรถอีก 2 คันที่จอดอยู่ 

 

เหตุเกิดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา  รถไฟฟ้า เทสลา สีดำ รุ่น  S-BLM ที่คนขับเช่าไปใช้แสดงการขับผาดโผน ในย่าน Echo Park นครลอสแองเจลิส แต่อาจผิดแผน กลายเป็นอย่างที่เห็นในคลิปไวรัล ซึ่งแสดงให้เห็นนาทีรถสีดำคันหนึ่งแล่นบนถนนที่สองข้างทางเป็นบ้านคนด้วยความเร็วสูง ก่อนลอยตัวขึ้นกลางอากาศแล้วตกลงมาอย่างแรง ชนถังขยะหลายใบ และรถคันหนึ่งที่จอดอยู่   สำนักงานตำรวจลอสแองเจลิส  เสนอรางวัลเป็นเงินสด 1,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 3 หมื่นบาทเศษ) สำหรับเบาะแสนำไปสู่การจับกุม 

 

 

แถลงการณ์ตำรวจระบุว่า เมื่อเวลาเที่ยงคืน 10 นาที วันที่ 20 มี.ค.2565 คนขับรถเช่าสีดำ เทสลา  S-BLM ปี 2018 แสดงการขับผาดโผนอันตราย บนถนนแบ็กซเตอร์ ตัดกับถนนอัลวาราโด เขาชนถังขยะและรถสองคันที่จอดอยู่ เหตุการณ์ทั้งหมดมีผู้บันทึกคลิปและโพสต์บนสื่อสังคมออนไลน์

 

 

 

อย่างไรก็ดี ล่าสุด มีผู้คนจำนวนมากแจ้งว่าคนขับรถคันนี้คือ ผู้ใช้ TilTok @dominyas ที่โพสต์คลิปเหตุการณ์มียอดวิวกว่า 11 ล้านก่อนถูกลบไป ตำรวจระบุว่าหากพบตัว จะแจ้งข้อหาชนแล้วหนี 

 


 

ตามล่าคนขับ \"รถเทสลา\" ในคลิปไวรัล โชว์ซิ่งจนเหาะ ลงพื้นเสยรถ 2 คัน (คลิป) ภาพ youtube/alex choi

 

ฟอกซ์นิวส์ รายงานว่า รถเทสลาที่ถูกทิ้งไว้ พังยับเยิน ส่วนรถซูบารุ ที่ถูกชน ได้รับความเสียหายช่วงท้าย  เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นระหว่างการชุมนุมของผู้ใช้รถไฟฟ้าเทสลาที่นัดมาเจอกัน จากคลิปหนึ่งแสดงให้เห็นคนหลายคนกำลังบันทึกเหตุการณ์ขณะรวมตัวกันอยู่ข้างทาง 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ