ข่าว

"บีจีปทุมยูไนเต็ด"ย้ำเป้าขอจบผลงานจ่าฝูงแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฮดโค้ช "บีจีปทุมยูไนเต็ด" ชูเป้าหมาย ขอพาทีมทำผลงานเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 โอผ่านมา 3 เกม บรรยากาศภายใน" เดอะแรบบิท" สุดลงตัว ทุกคนต่างเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน ด้วยการพาทีมเป็นผู้นำของกลุ่ม ย้ำไม่ประมาทเกมดวล ยูไนเต็ดซิตี้

มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอน  บีจีปทุมยูไนเต็ด จ่าฝูงในกลุ่ม G   ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022  ( เอซีแอล) เปิดเผยว่า  เป้าหมายของ "บีจีปทุมยูไนเต็ด"  กับ 3   เกมที่เหลือ  คือ  การพบกับ ยูไนเต็ดซิตี้  วันที่ 24  เมษายน ,  พบ เมลเบิร์นซิตี้  วันพุธที่ 27 เมษายน  และ  พบกับ ชุนนัม ดรากอนส์ วันเสาร์ที่ 30  เมษายน   คือ  การทำผลงาน ด้วยการเก็บชัยชนะ  เพื่อเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม  " เดอะแรบบิท" บีจีปทุมยูไนเต็ด  ลงเล่นรายการนี้ ผ่านไป 3 เกม  ด้วยการชนะ 2 เสมอ 1  มี  7 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงของตาราง  ขณะที่อันดับ 2 คือ  เมลเบิร์นซิตี้ ทีมจากออสเตรเลีย ที่มี 7 คะแนน  เช่น กัน


"บีจีปทุมยูไนเต็ด "   จะเล่นนัดที่ 4 ของรายการนี้  โดยพบกับ ยูไนเต็ด ซิตี้ ทีมจากฟิลิปินส์ วันอาทิตย์ที่ 24  เมษายน  ซึ่งการพบกันครั้งแรก    บีจีปทุม  เอาชนะไป 5-0    "ตอนนี้ผ่านมาครึ่งทางของการแข่งขัน   ผู้เล่นทุกคนยังคงมีความมุ่งมั่นเป็นอย่างดี และอยากทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อเข้ารอบเป็นที่หนึ่งของสาย ส่วนเกมในวันนี้ คิดว่าทั้งสองทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กับ ยูไนเต็ด ซิตี้ น่าจะได้เห็นซึ่งจุดอ่อน จุดแข็งของกันและกัน ทั้งเราและยูไนเต็ด ซิตี้ อาจจะต้องเตรียมตัวมาใหม่ เพื่อสร้างปัญหาให้แก่คู่ต่อสู้" หัวหน้าผู้ฝึกสอน  บีจีปทุมยูไนเต็ด ระบุ


 เจสัน วิธ  เฮดโค้ชยูไนเต็ด ซิตี้ กล่าวว่า  ในเกมที่แล้วทีมสร้างโอกาสได้ในช่วงท้ายเกม และนัดที่จะถึงนี้ต้องทำให้ดีขึ้นด้วยการเปลี่ยนโอกาสเป็นประตู "ในกีฬาฟุตบอล ไม่ว่าจะในระดับไหน ประตูส่วนใหญ่มักเกิดขึ้นในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกม ผมมองว่าเราควรรักษาสมาธิกันได้ดีกว่านี้ แต่อย่างที่ทราบกันดี เราไม่ได้มีขนาดทีมที่ใหญ่โตนัก จึงเป็นการยากที่จะหมุนเวียนผู้เล่น อย่างไรก็ตามผมย้ำกับลูกทีมเสมอ ถึงความสำคัญที่ต้องโฟกัสตลอด 90 นาที   เพื่อให้เราประสบความสำเร็จ"  เจสัน  กล่าว

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงแข่งขัน  ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดที่ 4 พบกับ ยูไนเต็ด ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565 เวลา 21.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม 

\"บีจีปทุมยูไนเต็ด\"ย้ำเป้าขอจบผลงานจ่าฝูงแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอน  บีจีปทุมยูไนเต็ด

\"บีจีปทุมยูไนเต็ด\"ย้ำเป้าขอจบผลงานจ่าฝูงแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

 เจสัน วิธ  เฮดโค้ชยูไนเต็ด ซิตี้

\"บีจีปทุมยูไนเต็ด\"ย้ำเป้าขอจบผลงานจ่าฝูงแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

\"บีจีปทุมยูไนเต็ด\"ย้ำเป้าขอจบผลงานจ่าฝูงแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก \"บีจีปทุมยูไนเต็ด\"ย้ำเป้าขอจบผลงานจ่าฝูงแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก \"บีจีปทุมยูไนเต็ด\"ย้ำเป้าขอจบผลงานจ่าฝูงแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก \"บีจีปทุมยูไนเต็ด\"ย้ำเป้าขอจบผลงานจ่าฝูงแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก \"บีจีปทุมยูไนเต็ด\"ย้ำเป้าขอจบผลงานจ่าฝูงแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

บีจีปทุมยูไนเต็ด จ่าฝูงในกลุ่ม G   ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022  หลังผ่านครึ่งทางด้วยผลงานชนะ 2  เสมอ 1 

 

Photographer วันชัย ไกรศรขจิต(Wanchai Kraisornkhajit) #NationPhoto

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ