ข่าว

นาทีช็อก สาวเดินคุยมือถือ ตกร่วงหายในท่อระบายน้ำไม่มีฝาปิด (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุยมือถือขณะเดินบนถนนอาจนำไปสู่อุบัติเหตุ  หรือเรื่องไม่คาดฝันได้เนือง ๆ ดังสาวอินเดียเคราะห์ร้ายตกช่องระบายน้ำอย่างไม่น่าเชื่อ แต่เคสนี้ ชาวเน็ตเสียงแตก ไม่ควรที่จะโทษเธอคนเดียว 

 

คลิปจากกล้องวงจรปิดที่กลายเป็นไวรัล เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเมืองปัฏนะ เมืองหลวงรัฐพิหาร  แสดงให้เห็นสตรีคนหนึ่งกำลังเดินคุยโทรศัพท์มือถืออยู่ด้านหลังรถเมล์ บนถนนมาเลีย มหาเทพ จัลลา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว  พอรถเคลื่อนตัวออกไป  เธอก็เดินต่อโดยไม่ได้สังเกตเลยว่า มีช่องระบายน้ำไม่มีฝาปิดอยู่ตรงหน้า  ไม่กี่ก้าวต่อไปของเธอจึงกลายเป็นตกร่วงหายลงไปในช่องนั้น  ทำให้ประชาชนรอบข้างตื่นตกใจอย่างมาก  พากันวิ่งกรูไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น ขณะผู้ชายจำนวนหนึ่งวางแผนช่วยกันดึงตัวหญิงเคราะห์ร้าย  ซึ่งที่สุด ก็สามารถดึงเธอขึ้นมาได้อย่างปลอดภัยจากความลึก 7-8 ฟุต  โดยไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรง  

 

 


 

 

 

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น ระบุว่า ในช่วงหลายเดือนมานี้  มีช่องระบายน้ำหลายแห่งถูกเปิดผาทิ้งไว้ ขณะทางการกำลังเดินหน้าโครงการปรับปรุงระบบน้ำ  แต่ความล่าช้าของโครงการทำให้เกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง  

 

ความเห็นในโลกออนไลน์มีสองกระแส ด้านหนึ่งมองว่า ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม สตรีในคลิปควรระมัดระวังให้มากกว่านี้ ไม่ควรใช้โทรศัพท์มือถือขณะเดินบนถนน  อีกด้าน ก็ตำหนิว่าเหตุใดจึงไม่มีปักป้ายเตือนตามช่องระบายน้ำที่ไม่มีฝาปิด เพื่อให้คนเดินผ่านไปมาเพิ่มความระมัดระวัง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง