ข่าว

"อัจฉริยะ" ยืนยัน ไม่ให้ราคา"บังแจ็ค" ยกเลิกร้องเรียน DSI เหตุพึ่งพาไม่ได้

นายอัจฉริยะ ยืนยันไม่ให้ราคา"บังแจ็ค" สร้างละครน้ำเน่า ยกเลิกร้องเรียน DSI ซัดพึ่งพาไม่ได้ ล้วงข้อมูลให้คนอื่น เตรียมแฉหลักฐานใหม่เร็วๆนี้

วันนี้ 5 มิ.ย. 65 ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม มีพิธีทำบุญครบครอบ 100 วัน ให้กับ "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" โดยมี นายดายศ เดชจบ หรือ ต่อย พี่ชายแตงโม นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และแฟนคลับ เข้าร่วมพิธี ช่วงท้ายนายดายศ ได้กล่าวขอบคุณทุกคนไม่ทอดทิ้งแตงโม ขณะนี้คดีมีทิศทางที่ดีขึ้น อย่างไรก็ตามบรรยากาศภายในงานกลับไร้เงาแม่ของแตงโมจนเกิดคำถามขึ้นมาว่าเพราะอะไร 

 

นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า เนื่องจากแม่อายุมากแล้วมีคนกดดันทุกวัน  ก็ปวดหัวกับคนพวกนี้ คนนี้เป็นบ้าไปแล้ว เป็นตัวตลกในสังคม ไม่มีประโยชน์ที่จะไปยุ่ง และที่"ทนายเดชา" แสดงความเป็นห่วงแม่แตงโม ก็ขอให้ห่วงตัวเองก่อน อีกไม่กี่เดือน เชื่อว่าจะเกิดการยุบสภาและเลือกตั้งใหม่ คณะกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนราษฎร ก็ไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว โดยส่วนตัวนั้นไม่ให้ราคา"บังแจ็ค"อยู่แล้ว เพราะไม่มีราคาตั้งแต่ต้น

สำหรับความคืบหน้าการดำเนินการของคดี นายอัจฉริยะ กล่าวว่า ขณะนี้การรวบรวมหลักฐานและร่างคำฟ้องเสร็จสมบูรณ์แล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผย หลักฐานค่อนข้างครบถ้วนแล้ว ในวันที่ 8 มิ.ย.จะนำหลักฐานบางอย่างไปมอบให้อธิบดีอัยการภาค 1 จากนั้นจะเดินทางไปที่สำนักงานอัยการสูงสุดและสำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี เพื่อสอบถามถึงการตรวจคราบเลือดบนเรือ ทำไมเจ้าหน้าที่ตรวจไม่เจอ แต่ตนเองตรวจเจอบริเวณฝั่งขวาของเรือ  จากนั้นวันที่ 9 มิ.ย. จะมีการแจ้งควาดำเนินคดีกับเอกชนรายหนึ่งที่ให้การเท็จและร่วมทำลายพยานหลักฐานล้างคราบเลือดบนเรือ 

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า หลังจากนี้ตนจะดำเนินการฟ้องตรงกับศาล และจะยกเลิกเรื่องทั้งหมดที่เคยไปยื่นที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ เพราะมองว่าเป็นหน่วยงานที่พึ่งไม่ได้ มีพยานบางรายไปให้ปากคำ แต่เจอพฤติกรรมนำข้อมูลเราไปให้บุคคลอื่น  ซึ่งการฟ้องศาลนั้นจะดำเนินการก่อนวันที่ 23 มิ.ย. เป็นวันที่อัยการจังหวัดนนทบุรีจะนัดผู้ถูกกล่าวหา 6 คนในคดีฟังคำสั่งฟ้อง ทางตนจะทวงถามความคืบหน้าสื่งที่เคยร้องขอความเป็นธรรมให้สอบ 8 ประเด็นเพิ่มเติม

ทั้งนี้คืนนี้ตนจะมีการไลฟ์สดพูดถึงประเด็นที่อั๋น ภูวนาทและบังแจ็ค อ้างว่า แตงโม ถูกขังในโรงแรม ยืนยันไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ขณะนี้มีการโยงไปถึงผู้ใหญ่บางคน โยงไปถึงสถาบัน ยืนยันไม่เป็นความจริงเป็นละครน้ำเน่า ขอให้ฟังตน อย่าเชื่อคนเขียนละคร เพราะตนมีพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์