ข่าว

เช็คที่นี่ สถานการณ์ "ทีมชาติไทยU23" ก่อน บู๊ " เกาหลีใต้ " - ชมสดได้ที่ไหน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทีมชาติไทย U23" จ่าฝูง เตรียมเปิดศึกบู๊ นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  AFC U23 Asian Cup Uzbekistan 2022 พบกับเกาหลีใต้ ทีมอันดับ 2 สำหรับ"ทีมชาติไทย" โอกาสของการเข้ารอบ 8 ทีม อยู่ที่ผลเสมอ ส่วน "เกาหลีใต้" ขอชนะ"ช้างศึก" จะลอยลำทันที

ฟุตบอลทีมชาติไทย  รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  "ทีมชาติไทยU23"   เดินทางมาถึงนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม C   ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย :  AFC U23 Asian Cup Uzbekistan 2022   แข่งขันที่ประเทศอุซเบกิสถาน    โดย "ทีมชาติไทย"พบกับ   "ทีมชาติเกาหลีใต้ " วันพุธที่ 8 มิถุนายน   แข่งขันในเวลา 20.00  น.  เส้นทางของ  "ทีมชาติไทยU23"  จ่าฝูงของกลุ่ม C  มีคะแนน เท่ากับทีมอันดับ 2 คือ  เกาหลีใต้    "ทีมชาติไทย"    ประเดิมนัดแรก  เสมอกับ เวียดนาม 2-2  แข่งขันวันที่  2 มิถุนายน  และ เอาชนะ ทีมชาติมาเลเซีย 3-0 แข่งขันวันที่ 5  มิถุนายน  ทำให้มี 4 คะแนน 

 

ส่วนทีมชาติเกาหลีใต้  อันดับ 2 ของตาราง   เป็นรอง"ทีมชาติไทยU23"  ด้วยกฏมินิลีก  สำหรับ "เกาหลีใต้" ออกสตาร์ท  ในทัวร์นาเมนต์นี้   ด้วยการ  ชนะ มาเลเซีย 4-1   ตามด้วย    เสมอ เวียดนาม 1-1   เทียบสถานการณ์ในเกมนี้    "ช้างศึก"    ทีมชาติไทย ที่ทำผลงานเป็นจ่าฝูงของตาราง  ขอเพียงไม่แพ้ให้" เกาหลีใต้"  นั่นก็คือ การที่ทีมชาติไทย ผ่านเข้าไปสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายทันที  โดยที่ไม่ต้องกังวล ผลการแข่งขันอีกคู่ คือ   ทีมชาติมาเลเซีย อันดับ 4  ที่พบกับ  ทีมชาติเวียดนาม อันดับ 3 

 

ก่อนฟาดแข้ง ในวันนี้ ( พุธที่ 8 )   ถือว่า โอกาสในการเข้าสู่รอบ 8 ทีม สุดท้าย เปิดกว้างทั้งต่อ "ทีมชาติไทยU23" , ทีมชาติเกาหลีใต้  และทีมชาติเวียดนาม     ซึ่งผลงานของทีมชาติไทย  ด้วยการเอาชนะมาเลเซีย 3-0 ได้กลายเป็นวงจร"งูกินหาง" ให้เกิดขึ้น  โดยเฉพาะแรงกดดันที่ตกไปอยู่กับเกาหลีใต้ ที่ต้องชนะไทย   หรือ  เสมอด้วยผลที่มากกว่า 2 ประตูขึ้นไป   หรือ แม้แต่โอกาสของเวียดนามที่ยังคงมีอยู่  ในการแทรกขึ้นไปแทนที่ 

เดิมพันของ"ทีมชาติไทย U23" ในเกมนี้ จึงอยู่ที่การตรึงผลงานในเกมให้เสมอ   หรือ มากที่สุด  ก็คือการเอาชนะทีมชาติเกาหลีใต้  เพื่อการันตีการเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม อย่างสมบูรณ์ แบบ    อย่างไรก็ตามโอกาสที่จะเสมอ กับทีมชาติเกาหลีใต้    ก็น่าจะเป็นงานหนักและท้าทายพอสมควร    ด้วยเหตุที่ว่าสภาพทีมตอนนี้ "ทัพช้างศึก"   ผ่านมา 2  เกมในสภาพ ที่ผู้เล่น เริ่มกรอบจากแมตช์ต่อเนื่อง  การจัดทัพในเกมรับมือกับเกาหลีใต้  จึงท้าทายอย่างยิ่ง  เพราะอีกฝ่ายมีคำตอบเดียว คือเปิดเกมบุก เพื่อปิดบัญชีชนะ เหนือ ทีมชาติไทย การันตีการเข้ารอบในแบบเบ็ดเสร็จ 

 

ขณะที่ฝั่ง "ทีมชาติไทย U23" ขอผลเพียงเสมอเท่านั้น   อย่างไรก็ตาม โอกาสที่ทีมชาติไทย  จะผิดหวังตกรอบ ก็มีเปอร์เซ็น เช่นกัน กล่าวคือ  หาก ไทย เสมอ กับ เกาหลีใต้ ด้วยสกอร์ที่มากกว่า 2-2 จะทำให้ทีมเข้ารอบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม โดยมี เกาหลีใต้ เข้ามาเป็นที่ 2 และ เวียดนาม ตกรอบ  ในฐานะอันดับ 3  แต่ถ้า ไทย แพ้ และนัดสุดท้าย เวียดนาม มีอย่างน้อย 1 แต้ม ไทย จะตกรอบในที่สุด 

 

  

ชมสดฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  (สมัครในระบบเพื่อใช้งาน) 

>>>>> trueid<<<<<<    

>>>>> elevensports<<<<<<

 

เช็คที่นี่   สถานการณ์ \"ทีมชาติไทยU23\"  ก่อน บู๊ \" เกาหลีใต้  \" - ชมสดได้ที่ไหน ทีมชาติไทย U 23 จะลงเล่นนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย :  AFC U23 Asian Cup Uzbekistan 2022   แข่งขันที่อุซเบกิสถาน  เวลา 20.00 น.   พบทีมชาติเกาหลีใต้

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ