ข่าว

ส่งชันสูตร เร่งคลี่ปม ดับยกครัว 4 ศพ ญาติเผยข้อมูล ก่อนเกิดเหตุสลด

07 ต.ค. 2567

เร่งคลี่ปม ดับยกครัว 4 ศพ ญาติเผยข้อมูล ภรรยาอดีต สท. ก่อนก่อเหตุสลด ด้าน ตำรวจ ส่งชันสูตร หลังตั้งข้อสังเกต อาจเอายานอนหลับ ให้ลูก-สามี กิน

จากกรณีเกิดเหตุสลด พ่อ แม่ ลูก ครอบครัวของอดีต สท.สงขลา ถูกยิงดับยกครัว 4 ศพ ภายในบ้านพัก ถนนไทรบุรี เขตเทศบาลนครสงขลา เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดยมีการสันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุอาจเป็นภรรยา เนื่องจากพบอาวุธปืน 1 กระบอก ตกอยู่ภายในห้องนอนของภรรยา คาดว่าเริ่มจากยิงสามี พร้อมลูกชาย แล้วยิงลูกสาว ที่นอนอยู่ในห้อง ก่อนจะยิงตัวเองตาย ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากปัญหาครอบครัว

สอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า ลูกสาวเรียนอยู่ ชั้น ม.6 และลูกชายเรียนอยู่ชั้น ม.4 โรงเรียนประจำชื่อดังของจังหวัดสงขลา โดยเฉพาะลูกสาวกำลังเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย เมื่อเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ทำให้ญาติของผู้เสียชีวิต ทำใจไม่ได้

ด้าน พ.ต.อ.บรรเทิง เหล่าเจริญ ผกก.สภ.เมืองสงขลา กล่าวว่า จากการเข้าตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ พบว่าประตูทุกบาน ถูกล็อคจากภายใน จนคนภายนอกเข้าไปไม่ได้ ญาติที่มาถึงคนแรก ได้งัดประตูเข้าไปตรวจสอบ หลังชาบ้านแจ้งว่าพบความผิดปกติภายในบ้าน
 

ส่งชันสูตร เร่งคลี่ปม ดับยกครัว 4 ศพ ญาติเผยข้อมูล ก่อนเกิดเหตุสลด

เมื่องัดเข้าไปก็พบศพผู้ชาย นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องรับแขกกับลูกชาย ส่วนลูกสาว กับภรรยาเจ้าของบ้าน เสียชีวิตอยู่ในห้องนอนชั้น 2 โดยอาวุธปืนอยู่ในมือของผู้หญิง ภรรยาเจ้าของบ้าน เบื้องต้นญาติของผู้เสียชีวิต ยืนยันว่าเกิดจากปัญหาภายในครอบครัวส่วน อาวุธปืนทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสามีและภรรยา มีใบอนุญาตพกพาอาวุธปืน จำนวน 3 กระบอก แต่หลังจากนี้ก็ต้องตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง

พ.ต.อ.บรรเทิง กล่าวเพิ่มเติมว่า กรณีญาติแจ้งว่า ภรรยาเจ้าของบ้านได้มาขอยา ซึ่งเป็นยาในกลุ่มยาคลายกังวล ไปรับประทานนั้น ก็จะต้องให้แพทย์ผ่าชันสูตรอีกครั้ง ว่าในกระเพาะมียาชนิดนี้หรือไม่ ซึ่งขณะนี้มีการตั้งข้อสังเกตว่า ภรรยาเจ้าของบ้าน อาจจะให้สามีและลูกกินยานอนหลับ แล้วก่อเหตุยิงทีละคนจนเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามต้องผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ส่งชันสูตร เร่งคลี่ปม ดับยกครัว 4 ศพ ญาติเผยข้อมูล ก่อนเกิดเหตุสลด