ข่าว

เปิดร้านเครื่องครัวลูกสาวเจ้าสัวห้างทอง

24 มิ.ย. 2553

ไม่ใช่ขยายร้านทองสาขาใหม่ แต่ก็ใกล้เคียง เพราะงานนี้ยี่ห้อลูกสาวเจ้าสัวฮั่วเซ่งเฮงคนโต "บี" อนงค์รัตน์ พสวงศ์ ลงทุนลาออกจากงานประจำแล้วทุบกระปุกทองจับธุรกิจขายเครื่องทำครัวระดับพรีเมียมแบรนด์ดัง "Pantry Magic" ก็ต้องเริดหรูหรา

 คลาคล่ำไปด้วยแขกเหรื่อ และเซเลบริตี้เต็มร้านที่ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ตึก ดิ เอท ทองหล่อ จนทะลักออกมาข้างนอก ส่วนใหญ่ก็คนคุ้นเคยและญาติพี่น้องที่ยกโขยงกันมาให้กำลังใจ อาทิ ปราณีต-จิรวรรณ -"เม่น" มรุริน -"โม" นภัสนันท์ พสวงศ์, ปราโมทย์ พสวงศ์, "บิ๊ก" รัฐวงศ์ พสวงศ์, ภัคจีรา-มธุกร พสวงศ์, "โบว์" ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์, "เอ๋" กัญญารัตน์ พลาดิศัย, "เกด"กุลศิริ ไชยนพกุล, พรพจน์ แก่นเพ็ชร์, ชวเนติ อาศนะเสน ฯลฯ

 โดยเฉพาะแขกวีไอพีของฝ่ายปาป๊าและมาม้าเจ้าของร้าน ปรีดา และจิรภา พสวงศ์ มากันเยอะกว่าแขกของลูกสาวซะอีก อย่าง บิ๊กช่อง 3 ประวิทย์ มาลีนนท์ ควงศรีภรรยา "หลี" อรัญญา มาหาซื้อมีดทำครัว ยังมี ประสาน มาลีนนท์, ปณิธาน ทศไนยธาดา หอบช่อดอกไม้หญ่ายย...มายินดี  ก็แหมลูกหลานอุตส่าห์ตั้งใจทำมาค้าขายขนาดนี้ จะให้เอาหูไปนาเอาตาไปไร่ก็กระไรอยู่ ยิ่งพอรู้ว่าหลานบีชอบทำอาหารเป็นทุนและแฮปปี้กับการได้เลือกซื้อเครื่องครัวทุกคนก็สนับสนุนเต็มที่

 มาถึงไฮไลท์ของงานที่โชว์ทำครัวพร้อมเคล็ดลับการปรุงจานเด็ด อย่าง "ทาโก้ปลา" ฝีมือของ โรเบิร์ต เอสเซอร์ เชฟคนดัง และเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องครัวที่บินมาร่วมงาน รวมถึงเซอร์ไพรส์จาก "นิกกี้" ปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา และ โอบอุ้ม จูตระกูล มาครีเอทเมนูพิเศษด้วยอุปกรณ์เครื่องครัวที่ขอหยิบจากในร้านมาละเลงกันเลย

 ก่อนที่เจ้าภาพจะเชื้อเชิญให้ร่วมปาร์ตี้เล็กๆ ที่แขกและลูกค้าอิ่มเอม พร้อมเดินเลือกซื้อเครื่องครัวติดมือกลับบ้านราคาพิเศษในโอกาสเปิดร้านใหม่เจ้าค้าา...