ข่าว

"อุตตม" ปลื้ม "สุริยะ" นำ ส.ส.พปชร. ให้กำลังใจนั่งขุนคลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อุตตม" ปลื้ม "สุริยะ" นำ ส.ส. พปชร. ให้กำลังใจรับตำแหน่ง รมว.คลังบอก ทำให้รู้ว่า ทำงานด้วยกันอย่างใกล้ชิด

 


        วันที่ 19 ก.ค. 62 - ที่กระทรวงการคลัง นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐและ รมว.การคลัง กล่าวภายหลังรับมอบดอกไม้แสดงความยินดีจากกลุ่มสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ว่า ส.ส.ของพรรคนำโดยนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม มาเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจในโอกาสเข้ารับตำแหน่งรมว.คลัง จึงถือโอกาสนี้บอกกล่าวกับ ส.ส.ของพรรคว่างานที่จะทำนั้นต้องทำร่วมกัน เราเป็นรัฐบาลร่วม มีสภาฯ แบบเต็มตัว ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ให้ความสำคัญสูงสุดต่อการแก้ปัญหาและสร้างประโยชน์ให้ประชาชน ดังนั้นตนพร้อมรับฟังความเห็น ข้อเสนอแนะจาก ส.ส. ทุกกลุ่ม ทุกคน ของทั้งพรรคพลังประชารัฐและของทุกพรรค เพื่อทำงานตอบโจทย์ประชาชนให้ได้ดีที่สุด

 

          “การที่ทุกคนท่านมาให้กำลังใจ มาแสดงความยินดี ทำให้ผมรู้สึกคึกคัก ดีใจ อย่างน้อยรู้ว่าแน่ๆ ทำงานด้วยกันอย่างแน่นใกล้ชิด ต้องทำงานร่วมกันทั้งฝ่าย นิติบัญญัติ และฝ่ายบริหาร” นายอุตตม กล่าวกับคนที่มาให้กำลังใจ

 

          นายอุตตม กล่าวอีกว่า ส่วนการจัดสัมมนาพรรคที่วังน้ำเขียว ก็เพื่อให้ ส.ส.ของพรรค เตรียมการสำหรับการนำเสนอนโยบายของรัฐบาล และเตรียมการสำหรับการที่ฝ่ายค้านจะอภิปราย ส่วน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และ รมว.กลาโหม และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ พรรคไม่ได้เชิญอย่างเป็นทางการ ดังนั้นเป็นเรื่องทั้ง 2 คนจะตัดสินใจว่าจะมาร่วมสัมมนาด้วยหรือไม่

 

          นายอุตตม กล่าวต่อไปว่า สำหรับการเตรียมพร้อมเรื่องการอภิปราย เริ่มทำการบ้านไปแล้ว ทั้งเรื่องของแนวทางชี้แจง ถือเป็นเรื่องปกติที่จะมีการอภิปรายในส่วนของกระทรวงการคลัง พรรคพลังประชารัฐ และรัฐมนตรีกระทรวงอื่นๆ วางแนวทางการชี้แจงไว้แล้ว มีการวางแนวทางที่จะมีการอภิปราย ไม่ว่าจะอภิปรายเรื่องอะไร จะชี้แจงได้ และเชื่อมั่นว่าจะชี้แจงให้ประชาชนเข้าใจได้อย่างชัดเจน.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ