ข่าว

พบหลักฐานเด็ดในกระเป๋า น้ำอุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนพริตตี้ "ลัลลาเบล"​ นำแชทลับ​หลักฐานสำคัญมอบตำรวจ ขณะที่รายงานข่าวแจ้งว่า พบยาหลายชนิดในกระเป๋าของผู้ต้องสงสัย ทั้งชนิดน้ำ​และเม็ด

 

 

          เมื่อวันที่ 19 ก.ย. 62 - นาย​ณัฐนัย หอมเทียนทอง อายุ 31 ปี แฟนหนุ่มของ​ ​น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ “ลัลลาเบล” พริตตี้ ที่เสียชีวิตอย่างปริศนา เปิดเผยว่า วันนี้ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ สน.บุคคโล​ พร้อมกับนำข้อความแชทในกลุ่ม​ มามอบให้กับพนักงานสอบสวน​ สน.บุคคโล โดยระบุว่า​ มีผู้หวังดีส่งมาให้​ โดน​หวังว่าจะเป็นหลักฐานที่สำคัญในการเอาผิดผู้ที่เกี่ยวข้อง​ ส่วนตัวเชื่อว่า​นายรัชเดท​ วงศ์ทะบุตร หรือ​ น้ำอุ่น​ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิต เพราะเป็นบุคคลที่พา น้องเบล ออกมาจากงานปาร์ตี้ร์​ และหากบริสุทธิ์ใจ ต้องพาน้องเบลส่งให้กับเพื่อนๆ​ หรือพี่น้อง​ในครอบครัว ไม่ใช่พาขึ้นคอนโดของตัวเอง​ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภายในแชท ​มีรูปของน้องเบล​อย่างแน่นอน​ ส่วนวันที่เกิดเหตุและการจัดปารตี้​ ก็มีน้องเบล เพียงคนเดียว

 

          รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับแนวทางการสอบสวนนั้น ได้แบ่งเป็นช่วงวลาเกิดเหตุ​ และหลังเกิดเหตุ​ เบื้องต้นตรวจสอบการจัดงานปาร์ตี้​ โดยได้เรียกแต่ละคนมาสอบเเล้ว ว่าทำหน้าที่อะไรบ้าง​ และยังได้​ตรวจสอบ​หลังออกจากงานปารตี้​ จากบ้านแบกผู้ตายออกมาในสภาพ​แบบไหน จนไปถึงคอนโด​ ผู้ตายอยู่ในสภาพไม่ยินยอม​หรือไม่ เก็บข้อมูลทั้งหมดแล้ว

 

          "ในห้องนายน้ำอุ่น​ มี ​2 ห้อง​ หลังจากเกิดเหตุแบกออกมาที่คอนโด​ ผลการชันสูตรยังต้องรอนิติเวช​​ สิ่งที่สำคัญที่จะดำเนินคดีหลักฐานกับคนร้ายได้ก็คือพยานหลักฐาน​ การตรวจสอบสารยาเสพติด​ บางชนิดตรวจสอบยาก​ ส่วนสารเสพติด​ที่ถูกระบุว่า เป็นยาเสียสาว​หากเป็นเรื่องจริงมันอันตราย​มาก​ แต่ยังหาหลักฐานแน่ชัดไม่ได้ว่า มีการใช้หรือเปล่า และจาการตรวจสอบ​ ชุดสืบสวน​มีหลักฐานชัด​ จากการตรวจสอบในกระเป๋าของของผู้ต้องสงสัย​​ พบสารเสพติดอยู่​ ทั้งชนิดน้ำ​และชนิดเม็ด ที่ตำรวจเชื่อว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เหยื่อเสียชีวิต และยังเป็นหลักฐานที่จะใช้มัดตัวผู้ต้องสงสัยอีกด้วย " รายงานข่าว ระบุ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ