ข่าว

สาวร้อง ป. ขอรื้อคดีผัวผลักตกชั้น 5 พิการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวอดีตพีอาร์ไนท์คลับร้องกองปราบฯ ขอรื้อคดีผัวฝรั่งผลักตกชั้น 5 พิการ

 

              13 ก.ย. 62  นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พา นางสาวสุณิสา เชิดสกุล อดีตพีอาร์ร้านไนท์คลับแห่งหนึ่ง พร้อม นางสาวณัฐชยา เชิดสกุล พี่สาว เข้าติดตามความคืบหน้าคดี โดยนำหลักฐานใบแจ้งความ รูปถ่าย ให้ตำรวจกองปราบปรามติดตามความคืบหน้าคดี เนื่องจากคดีทำร้ายร่างกายในพื้นที่ สภ.เมืองพัทยา ที่เคยแจ้งความไว้ก่อนหน้านี้ 3 เดือน ไม่มีความคืบหน้า

 

 

 

              สืบเนื่องจากวันเกิดเหตุ วันที่ 16 มิถุนายน 2562 เวลาประมาณ 03.00 น. นางสาวสุณิสาต้องการไปเก็บเสื้อผ้าที่ห้องพี่สาว แต่นายคริสเตียน ฟิลลิปส์ ชอง ชาร์ก อดีตแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศส เข้าใจว่าผู้เสียหายเก็บเสื้อผ้าหนีตามชายอื่น จึงเกิดความหึงหวงและเกิดการทำร้ายร่างกาย ฉุดกระชาก และบีบคอผู้เสียหาย บริเวณริมระเบียง ก่อนพลัดตกลงมาจากชั้น 5 อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ส่งผลให้ผู้เสียหายกระดูกสันหลังหัก ขาหัก และลำไส้ฉีกขาด กลายเป็นผู้พิการประเภท 3 ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้

              ส่วนผู้ก่อเหตุได้เข้าลงบันทึกประจำวัน ที่ สภ.เมืองพัทยา วันเกิดเหตุช่วงเช้า เวลาประมาณ 07.29 น. ขณะผู้เสียหายบาดเจ็บไม่ได้สติอยู่ภายในห้องไอซียู โดยอดีตแฟนหนุ่มได้แจ้งพนักงานสอบสวนว่าฝ่ายหญิงพลัดตกลงมาจากระเบียงเอง พร้อมจ่ายเงินช่วยเหลือ จำนวน 6,000 บาท ให้กับมารดาของผู้เสียหายที่โรงพยาบาล นอกจากนี้หลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวนไม่ได้สอบปากคำผู้เสียหาย

              ด้าน ทนายความ ระบุว่า ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา สรุปว่าเป็นการพลัดตกลงมาเอง ไม่ใช่การถูกทำร้าย ทำให้ผู้เสียหายไม่มีสิทธิ์รับเงินช่วยเหลือจากกองทุนยุติธรรม จึงขอให้ตำรวจกองปราบฯ รื้อคดีพิสูจน์ว่าเป็นการทำร้ายร่างกาย และตรวจสอบกลุ่มผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ เนื่องจากคดีไม่มีความคืบหน้า อาจเกี่ยวพันกับกลุ่มผู้มีอิทธิพลในพื้นที่

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ