ข่าว

'วีระ สมความคิด' พบ 'บิ๊กเต่า' ยืนยันไม่เกี่ยวข้อง 'แก๊งตบทรัพย์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'วีระ สมความคิด' โร่พบ 'บิ๊กเต่า' และ พนักงานสอบสวน ปปป. ยืนยันไม่เกี่ยวข้อง 'แก๊งตบทรัพย์' หลัง 'แรมโบ้อีสาน' ให้สัมภาษณ์พาดพิง

19 ก.พ. 2567  ที่ ชั้น 16 อาคารพิทักษ์สันติ  นายวีระ สมความคิด ประธานเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชั่น(คปต.) เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก และพนักงานสอบสวน กองบก.ปปป. เพื่อที่จะยืนยันความบริสุทธิ์ ว่าตนไม่ได้เกี่ยวข้องกับ แก๊งตบทรัพย์ ตามที่นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน เปิดเผยกับสื่อมวลชน  และจะให้ข้อมูลที่ตนมีให้กับพนักงานสอบสวนเพื่อเป็นประโยชน์กับคดีตบทรัพย์

นายวีระ สมความคิด เข้าพบ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ยืนยันไม่เกี่ยวข้องแก๊งตบทรัพย์

 


พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว เปิดเผยว่า ตนไม่ได้เชิญนายวีระ มาแต่นายวีระ สมัครใจมาเองเพื่อที่จะมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับคดีตบทรัพย์ หลังจากที่นายเสกสกล หรือ แรมโบ้อีสาน พาดพิงถึงนายวีระ จึงมีความประสงค์ที่จะเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อต้องการมาแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่กี่ยวกับเรื่องนี้

 

โดยนายวีระ ยืนยันว่าตนเป็นเพียงแค่ตัวละครตัวหนึ่งที่หลงเข้าไปอยู่ในกลุ่มนี้ และคำถามที่จะสอบถามนายวีระ วันนี้ คือรู้จักกับ แก๊งตบทรัพย์นี้ได้อย่างไร พฤติกรรมแก๊งนี้ เป็นอย่างไร  มาติดต่อนายวีระอย่างไร เพื่อเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี 

ด้านนายวีระ เปิดเผยว่านาย เสกสกล หรือ แรมโบ้อีสาน มาพาดพิงตน ว่านาย ว. เกี่ยวข้องกับคดีตบทรัพย์ ของนายศรีสุวรรณ ซึ่งตนยืนยันว่าตนไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้เลย ซึ่งพอตนไปสอบถาม นายแรมโบ้ กลับตอบมาว่า ไม่ได้พาดพิงอะไรถึงตน

 

หลังจากนั้นตนก็ได้ข่าวว่าทาง พล.ต.ต.จรูญเกียรติ หรือ บิ๊กเต่า ให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าตนมีข้อมูลเกี่ยวกับแก๊งตบทรัพย์ ทางพนักงานสอบสวนก็ยินดี ให้ตนมาให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน และข้อมูลที่เกี่ยวกับ นาย เอกลักษณ์ ว่ารู้จักกับ นายเอกลักษณ์อย่างไร ตนจึงแจ้งมาทาง พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ว่าวันนี้จะมาให้ข้อมูล ตนยืนยันว่าไม่ได้มีหมายเรียกจากทางพนักงานสอบสวนเพียงแค่เข้ามาให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับทางพนักงานสอบสวนต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ