ข่าว

สาว 'ร้านขายยา' ร้อง 'สายไหมต้องรอด' รถหรู พุ่งชนร้านพังยับก่อนขับหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวเจ้าของ 'ร้านขายยา' ย่านบางกรวย ร้อง 'เพจสายไหมต้องรอด' รถยนต์หรู ขับพุ่งชนร้านเสียหายยับเยิน ก่อนขับหนีไป ตอนนี้อยากรู้ว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร มีเจตนาอะไร พร้อมวอนกลับมารับผิดชอบ

5 เม.ย. 2567  สาวร้านขายยาภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ บางกรวย จ.นนทบุรี  นำภาพจากกล้องวงจรปิด  เหตุการณ์รถยนต์หรู พุ่งชนร้านขายยาจนได้รับความเสียหาย กระจกหน้าร้านแตก เคาน์เตอร์พังเสียหาย และขับรถหลบหนีไป  ร้องขอความช่วยเหลือจาก นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ให้ช่วยติดตามผู้ก่อเหตุ 

สาวร้านขายยาร้องสายไหมต้องรอด รถยนต์หรู ขับรถพุ่งชนร้านพังยับ

 

 

โดยผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ เวลาประมาณ 06.36 น. วันที่ 3 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา โดย รถเก๋ง BMW สีดำ คันดังกล่าว  ขับพุ่งเข้ามาชนร้านขายยาได้รับความเสียหาย ก่อนจะขับรถหนีไป โชคดีช่วงเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ 

 

 

รถยนต์หรู พุ่งชนร้านขายยา ย่านบางกรวยเสียหายก่อนขับหนี

 

 

ผู้เสียหาย บอกอีกว่า ตอนนี้อยากรู้ว่าผู้ก่อเหตุคือใคร และมีเจตนาอะไรถึงก่อเหตุลักษณะนี้ กระทั่งวันนี้ (5เม.ย.) ยังไม่ได้รับการประสาน อยากให้แสดงตัวและรับผิดชอบ ยืนยันไม่เคยมีปัญหากับใคร ยอมรับว่าทุกวันนี้อยู่กันอย่างหวาดกลัว
 

 

รถยนต์หรู พุ่งชนร้านขายยา ย่านบางกรวยเสียหายก่อนขับหนี

 

 

เบื้องต้น แจ้งความที่ สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี ตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้ แต่ยังติดเรื่องพื้นที่เกิดเหตุว่าเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล หรือสาธารณะ  ส่วนรถคันดังกล่าว ตรวจสอบพบว่าเป็นรถยนต์เช่าของบริษัทแห่งหนึ่ง ผ่านไป 3 วัน แล้ว เรื่องยังเงียบ

 

 

รถยนต์หรู พุ่งชนร้านขายยา ย่านบางกรวยเสียหายก่อนขับหนี

 

 

ทั้งนี้ จุดเกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ที่เปิดเป็นร้านขายยา เป็นพื้นที่โครงการหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่บางกรวย จ.นนทบุรี เปิดมาแล้ว 1 ปี 

 

 

รถหรูพุ่งชนร้านขายยา พังเสียหายก่อนขับรถหนี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ