ข่าว

สุดโหด ฆ่าตัดคอ "พ่อ" หัววางข้างตัว คาด ฝีมือ ลูกชาย ป่วยจิตเวช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โหดจัด พบศพ "พ่อ" ถูกฆ่าตัดคอ เอาหัววางไว้ข้างตัว ในบ้านกลางสวนยาง คาด ฝีมือ ลูกชาย ป่วยจิตเวช หลังพบพิรุธ ให้การขัดแย้งกับความจริง

(16 เม.ย. 2567) ตำรวจภูธรสะเดา จ.สงขลา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 9 เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ภายในบ้านหลังหนึ่ง บ้านห้วยคู ต.สำนักแต้ว อ.สะเดา จ.สงขลา หลังรับแจ้งเหตุ พบศพ ถูกฆ่าตัดคอ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วอย่างน้อย 4 วัน

โหดฆ่าตัดคอคาดฝีมือลูกชาย

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียวอยู่ในสวนยางพารา ในห้องครัวพบศพ นายวิชัย โทแก้ว อายุ 56 ปี หรือ ชัย เจ้าของบ้าน ถูกฆ่าตัดคอ สภาพศพนอนหงาย สวมกางเกงในเพียงตัวเดียว ศีรษะถูกตัดวางไว้ข้างลำตัว นอกจากนี้ ข้างศพยังพบด้ามมีดพร้าตกอยู่ ส่วนมีด ถูกนำไปล้างวางไว้ในห้องน้ำหลังบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและนำไปตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ

 

 

สอบสวนทราบว่า นายวิชัย ซึ่งมีอาชีพกรีดยางพารา จะพักอยู่กับนายทิวาธร อายุ 33 ปี ลูกชาย โดยก่อนที่ตำรวจจะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ นายทิวาธร ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากบ้าน และมีชาวบ้านขับรถไปรับตัวกลับมา ซึ่งจากการสอบปากคำของตำรวจ พบพิรุธ และขัดแย้งกับความเป็นจริง ในที่เกิดเหตุหลายอย่าง

โหดฆ่าตัดคอคาดฝีมือลูกชาย

โดยเฉพาะจากการชันสูตรศพพบว่า นายวิชัย ผู้เป็นพ่อเสียชีวิตมาแล้วอย่างน้อย 4 วัน แต่จากคำให้การของลูก บอกว่า เมื่อ 4 วันก่อน ได้กลับไปอยู่บ้านแม่ที่ ต.ปริก อ.สะเดา และเพิ่งกลับมาที่บ้านพ่อเมื่อช่วงเช้าวานนี้ และยังหุงข้าวทำกับข้าวให้พ่อกิน และเมื่อคืน ก็ยังนอนค้างอยู่ที่บ้านพ่อด้วย ตอนเช้าก็ยังออกไปกรีดยาง แต่วันนี้ออกไปทำธุระข้างนอก

โหดฆ่าตัดคอคาดฝีมือลูกชาย

เบื้องต้นตำรวจได้คุมตัวลูกชายไปเค้นสอบอย่างละเอียด ที่ สภ.สะเดา เนื่องจากเป็นเพียงคนเดียวที่อยู่กับพ่อ และคำให้การสวนทางกับความเป็นจริงในที่เกิดเหตุ และยังพบประวัติเป็นผู้ป่วยจิตเวช นอกจากนี้ ยังนำเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันอีก2-3 คน ไปสอบสวนด้วย

โหดฆ่าตัดคอคาดฝีมือลูกชาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ