ข่าว

ทนายตั้ม “ลั่น” ผิดแผน เตรียมร้องสอบวินัย “บิ๊กโจ๊ก“ แต่กลับถูกออกราชการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายตั้มระบุชัดเตรียมร้องสอบวินัย “บิ๊กโจ๊ก” วันที่ 22 นี้ แต่ผิดแผน มีคำสั่งออกจากราชการเสียก่อน ย้ำวอนตำรวจทำงานอย่า 2 มาตรฐาน

กรณี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รรท.ผบ.ตร.) มีหนังสือคำสั่งที่ 178/2567 ลงวันที่ 18 เม.ย. เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจออกจากราชการไว้ก่อน ใจความว่า ด้วยข้าราชการตำรวจดังต่อไปนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. พร้อมพวกนั้น

ล่าสุด นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ได้เปิดกับทางผู้สื่อข่าว คมชัดลึกออนไลน์ว่า ถือว่าผิดแผนอย่างมากเพราะส่วนตัวแล้วตนตั้งใจจะไปร้องตรวจสอบวินัยของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เพื่อให้ไม่เกิดข้อครหาว่าตนเลือกปฏิบัติจะได้เท่าเทียมกันทุกฝ่าย พึ่งตนได้นัดแนะกับทาง พล.ต.ท.สรศักดิ์ เย็นเปรม ประธานคณะกรรมการพิจารณาเรื่องร้องเรียนตำรวจ (ก.ร.ตร.) พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมโน ไว้ก่อนแล้วว่าจะเข้าร้องในวันจันทร์ที่ 22 เมษายนนี้ 

แต่เมื่อพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ถูกให้ออกจากราชการก็คงต้องหาแนวทางใหม่เพราะหากไปร้องจะดูเป็นการซ้ำเติม 

อย่างไรก็ตามทนายตั้มยืนยันว่าจะเดินหน้าตรวจสอบ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ผบ.ตร. ต่อไป แม้ตอนนี้ที่มีการเข้าให้ปากคำหรือร้องไปยังสถานที่ต่าง ๆ ยังไม่มีความคืบหน้าก็ตาม อยากขอให้ตำรวจทำงานอย่างตรงไปตรรงมาอย่า 2 มาตราฐาน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ