ข่าว

อุทาหรณ์ พนง.ขับรถ ยืนล้างรถเท้าเปล่า โดนปั๊มน้ำสายเปลือยไฟรั่วดูดดับสลด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุทาหรณ์สลด 'หนุ่มพนักงานขับรถ' ยืน ล้างรถเท้าเปล่า โชคร้ายปั๊มน้ำสายเปลือยที่ใช้ประจำ เกิดไฟรั่วดูดเสียชีวิต

24 เม.ย. 2567  ร.ต.อ.ยศวรรณ์ รัตนะศรี รองสารวัตร สอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตสาเหตุจากการถูกไฟฟ้าดูด ที่เกิดเหตุอยู่ภายในสำนักงานการไฟฟ้า เขตราษฎร์บูรณะ จึงเดินทางไปตรวจสอบเหตุ พร้อมประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที
 

พนักงานขับรถ ล้างรถไม่สวมรองเท้า ปั๊มน้ำไฟรั่ว โดนไฟดูดดับสลด

 

 

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณลานจอดรถด้านหลังสำนักงาน พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อนาย อนุศักดิ์  (สงวนนนามสกุล)  อายุ 45 ปี เป็นพนักงานขับรถของการไฟฟ้า เป็นลูกจ้างของบริษัทเอาท์ซอร์สซึ่งเป็นบริษัทภายนอกเข้ามารับหน้าที่เป็นพนักงานขับรถให้กับการไฟฟ้า

 

สภาพนอนหงายอยู่บนพื้น สวมใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเทา กางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมรองเท้า มีบาดแผลจากการ ถูกกระแสไฟฟ้าดูดบริเวณฝ่ามือข้างซ้ายเป็นรอยไหม้ และบริเวณหน้าอกด้านซ้ายใต้ราวนมก็มีบาดแผลจากการถูกกระแสไฟฟ้าดูดเช่นกัน 

 

 

พนักงานขับรถ ล้างรถไม่สวมรองเท้า ปั๊มน้ำไฟรั่ว โดนไฟดูดดับสลด

 

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร และทีมกู้ชีพในระบบเอราวัณ ให้การช่วยเหลือด้วยการ CPR อยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง แต่ไม่เป็นผล จึงยืนยันเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

พนักงานขับรถ ล้างรถไม่สวมรองเท้า ปั๊มน้ำไฟรั่ว โดนไฟดูดดับสลด

 

จากการตรวจสอบบริเวณที่พบผู้เสียชีวิต พบรถ 6 ล้อ เครนติดกระเช้า สีส้ม ยี่ห้อ อีซูซุ  และพบเครื่องปั๊มน้ำ ปลายสายไฟของเครื่องปั๊มน้ำดังกล่าวไม่มีหัวเสียบปลั๊กไฟ เป็นลักษณะของการเปลือยสาย

 

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้มาล้างรถอยู่บริเวณดังกล่าวตั้งแต่ช่วงเช้าแต่ไม่ทราบว่าถูกไฟดูดตอนไหน มารู้อีกทีเมื่อมีคนเดินผ่านมาเห็นว่านอนหงายหน้าลงกับพื้นแล้วโดยมีหัวฉีดน้ำลักษณะเป็นปืนพาดอยู่บริเวณหน้าอกส่วนมือซ้ายจับอยู่ที่ด้ามของปืนฉีดน้ำดังกล่าว จึงทำการตัดกระแสไฟฟ้าก่อน และแจ้งพยาบาล ที่ห้องปฐมพยาบาลภายในสำนักงานให้การช่วยเหลือเบื้องต้นก่อนโทรศัพท์เเจ้งกู้ภัย

 

 

พนักงานขับรถ ล้างรถไม่สวมรองเท้า ปั๊มน้ำไฟรั่ว โดนไฟดูดดับสลด

 

นอกจากนี้ยังทราบว่า ปกติแล้วผู้เสียชีวิตจะนำรถมาล้างบริเวณดังกล่าวเป็นประจำ  แต่ไม่เคยเกิดปัญหาทำให้ไม่เคยรู้มาก่อนว่าเกิดไฟฟ้ารั่ว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์นิติเวช ได้ตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้ว จึงมอบหมายให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำ ผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และจะให้ญาติรับศพไประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ