ข่าว

ดูวงจรปิดแล้วช็อก 'แท็กซี่' เมาแล้วขับ ชน รองสว. ไม่แตะเบรกเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดกล้องวงจรปิดดู มีช็อก 'แท็กซี่' เมาแล้วขับ 'พุ่งชน' รองสว. ไม่แตะเบรกเลย ผกก. สน.บางเขน เผย เมาแอ๋ ถึงขั้นให้การไม่ได้

ภาพเหตุการณ์ ขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยเหลือ  ร.ต.ต.อัสดา จำเนียรศรี  รองสว.จร. สน.บางเขน ถูก แท็กซี่ เมาแล้วขับ พุ่งชน

วันที่ 29 เม.ย.2567 ตำรวจ สน.บางเขน ควบคุมตัว โชเฟอร์ แท็กซี่ เมาแล้วขับ รถชน ร.ต.ต.อัสดา จำเนียรศรี รองสว.จร. สน.บางเขน อายุ 54 ปี เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้า โดยวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ได้ 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ไปฝากขังที่ ศาลอาญา

 

โดย พ.ต.อ.อนันต์ วรศาสตร์ ผกก. สน.บางเขน เปิดเผยความคืบหน้าด้านคดี ว่า ในวันนี้ เวลา 13.00 น. จะควบคุมตัว นายวราบุตร์ อายุ 45 ปี โชเฟอร์ แท็กซี่ ไปฝากขังที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก  ฐาน เมาแล้วขับ และขับขี่โดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต

โดย ระหว่างสอบปากคำ  นายวราบุตร์ มีอาการมึนเมา ให้การไม่รู้เรื่อง ต้องรอให้หายจากอาการมึนเมา จึงให้การได้ โดยยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุดื่มสุรา ที่แยกห้วยขวาง ในช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. จากนั้นเวลาประมาณ 05.00 - 06.00 น. ได้ขับรถแท็กซี่กลับบ้านย่านรามอินทรา เป็นช่วงเวลาที่ ร.ต.ต.อัสดา ปฏิบัติหน้าที่ดูแลอำนวยความสะดวกการจัดกิจกรรมงานวิ่ง

 

จากการ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบผู้ก่อเหตุขับรถมาด้วยความเร็ว ไม่มีเบรก ก่อนจะพุ่งชน ร.ต.ต.อัสดา อย่างแรง

สำหรับ ร.ต.ต.อัสดา จำเนียรศรี เป็นตำรวจน้ำดี ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจร ที่ด้านหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งในซอยพหลโยธิน โดยจะหารือเรื่องการเยียวยาครอบครัวตามกระบวนการต่อไป

 

สำหรับกำหนด สวดพระอภิธรรม ร.ต.ต.อัสดา ตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดพรพระร่วงประสิทธิ์ แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ