ข่าว

'ออกหมายจับ' ล่าหนุ่มลูกครึ่งไทย - สวีเดน มือยิงเพื่อนบ้านดับคอนโดฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจขอ 'หมายจับ' ล่าหนุ่มลูกครึ่งไทย-สวีเดน มือยิงเพือนบ้าน หนุ่มพนักงานโรงแรมเสียชีวิต คาดสาเหตุจากปัญหาสุุนัขที่เลี้ยง

29 เม.ย. 2567 ความคืบหน้าเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือนายคงชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี เป็นพนักงานโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ถูกยิงบริเวณแก้มซ้ายทะลุท้ายทอยด้านขวา แฉลบแก้มขวา และแขนซ้าย

 


 

ตร.ขอหมายจับมือยิง เพื่อนบ้านดับ คาดปมปัญหาเลี้ยงสุนัข

 

 

จากการสอบสวนและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในคอนโด พบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตเดินออกจากห้องพักเพื่อนำขยะไปทิ้งบริเวณหน้าลิฟต์ ปรากฎว่าคนร้ายสวมหมวกไอ้โม่ง ทราบชื่อคือนายนารินทร์ หรือ แซม อายุ 40 ปี หนุ่มลูกครึ่งไทย-สวีเดน เปิดประตูออกมาจากห้องพัก ซึ่งอยู่ติดกับผู้เสียชีวิต  และใช้อาวุธปืนจ่อยิงผู้เสียชีวิตจำนวน 3 นัดจนล้มลงไปนอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้น

 

หลังก่อเหตุ นายนรินทร์ หรือแซม ผู้ก่อเหตุ วิ่งหลบหนีออกไปจากคอนโดฯ เจ้าหน้าที่กระจายกำลังเจ้าตรวจสอบทั่วคอนโดฯ แต่ไม่พบตัว จึงได้เชิญตัวภรรยาผู้เสียชีวิต มาให้ปากคำเพิ่มเติมถึงปมเหตุ ที่สภ.รัตนาธิเบศร์  และส่งชุดสืบสวนติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย 
 

ตร.ขอหมายจับล่าหนุ่มลูกครึ่งไทย - สวีเดน มือยิงพนักงานโรงแรมเสียชีวิต

 

 

อย่างไรก็ตาม คาดว่าสาเหตุมาจากปัญหาสุนัขที่ผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุเลี้ยงไว้ และมีข้อพิพาทกันมานานกว่า 1 ปี

 

ล่าสุด พ.ต.ท.ภาคิน พงษ์กาญจนะ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า คดีนี้ทราบตัวคนก่อเหตุแล้วเป็นหนุ่มลูกครึ่งไทย-สวีเดน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างขอหมายจับ จากศาลจังหวัดนนทบุรี คาดว่าหมายจับจะออกในช่วงเย็นนี้ ส่วนสาเหตุนั้นเท่าที่สอบปากคำภรรยาผู้เสียชีวิต ทราบว่าผู้เสียชีวิต กับนายแซม มีเรื่องบาดหมางกันเกี่ยวกับปัญหาสุนัขที่ทั้งสองฝ่ายเลี้ยงไว้มานานกว่า 1 ปีแล้ว

 

โดยสุนัขพันธุ์พิทบูลที่นายแซมเลี้ยงไว้มักจะใช้เล็บตะกุยข้างฝาผนังห้อง ทำให้ผู้เสียชีวิต ได้รับความเดือดร้อนไม่ได้หลับไม่ได้นอน ส่วนมือปืนเองก็มาต่อว่าคนตายที่เลี้ยงสุนัขพันธุ์เล็กและชอบเห่าเสียงดังประจำเหมือนกัน ทำให้ทั้งสองคนมีเรื่องบาดหมางระหองระแหงกันมาตลอด

 

โดยก่อนหน้าที่นายแซมจะยิงผู้เสียชีวิตนั้นทั้งสองคนเคยเจอกันในลิฟต์และเกิดปากเสียงด่าทอกับนายแซม แต่ทั้งสองเคลียร์ปัญหากันไม่จบ ทำให้นายแซมเกิดความโกรธแค้นหาจังหวะเผลอในวันนี้ขณะผู้เสียชีวิตนำขยะไปทิ้ง และกำลังเดินกลับมาที่ห้องพัก  นายแซม มือปืนซึ่งดักรอจังหวะอยู่แล้วจึงเปิดประตูห้องออกมาและกระหน่ำยิงผู้ตาย 3 นัดจนล้มลงเสียชีวิตทันที ก่อนจะใช้ทางหนีไฟของคอนโด หลบหนีไป

 

สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ นนทบุรี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ