ข่าว

สุดสยอง 'หายตัว10วัน' กลายเป็น 'ศพหัวขาด'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสยอง คนงาน 'ชาวพม่า' หายตัว10วัน กลายเป็น 'ศพหัวขาด' อยู่ 'กลางป่าลึก' คาดเมาเหล้า เดินเข้าป่า ท่ามกลางอากาศร้อนจัด แล้วเกิดเหตุสลดขึ้น

คนงาน ชาวเมียนมา ช่วยกันออกตามหาเพื่อนร่วมชาติ กระทั่งพบกลายเป็น ศพหัวขาด กลางป่าลึก วันที่ 29 เม.ย.2567 เกิดเหตุสยดสยองพบ ศพหัวขาด กลางป่าลึก โดยเวลา11.30น. ร.ต.อ. วิรัตน์ ตระกูลไทย รองสว.สอบสวน สภ. บ้านบึง จ. ชลบุรี พร้อมชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม เข้าตรวจสอบเหตุพบ หัวมนุษย์ โครงกระดูกและนาฬิกา หลังจากได้รับแจ้งจาก ชาวเมียนมา คาดว่าเป็นเพื่อนร่วมงานที่ หายตัวไป ตั้งแต่วันที่ 18 เม.ย.2567

บริเวณ ป่ายูคาลิปตัส พื้นที่หมู่ 1 ต.หนองไผ่แก้ว อ. บ้านบึง จ. ชลบุรี

 

โดย ชาวเมียนมา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ เพื่อนร่วมงานเกือบ 50 คน เดินค้นหาในป่า แต่ไม่ได้มาถึงจุดที่พบชิ้นส่วนมนุษย์ และวันนี้ได้ออกตามหาอีกที จนพบส่วนหัวมนุษย์ และพบซากชิ้นส่วนต่างๆในจุดที่ห่างกันออกไปประมาณ 20 เมตร

 

คาดว่า น่าจะเป็น นายลาโมตุ อายุ 36 ปี ที่ญาติแจ้งหายเอาไว้

นายอลงกรณ์ พยัคฆ์บูรพา ประธานชมรมพยัคฆ์บูรพา เล่าว่า ได้รับเรื่องคนหาย จึงนำโดรน พร้อมสมาชิก ญาติพี่น้องและเพื่อนๆของ ชาวเมียนมา ออกเดินป่าเรียงหน้ากระดาน ตามแปลงที่คาดว่าคนหายจะเดินถึง จนมาพบกับชิ้นส่วนมนุษย์ ดังกล่าว

 

ส่วนสาเหตุคาดว่า อาจจะเมาเหล้า แล้วเดินเข้าป่า แล้วหาทางออกไม่ได้ บวกกับอากาศร้อนจัด ไม่มีน้ำ และอาหาร ทำให้เป็นลมเสียชีวิต แล้วถูกสัตว์มารุมแทะกิน

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ยืนยันตัวตน ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ