ข่าว

ผงะ! พบร่าง 'ชาวต่างชาติ' ห้อยคอ 'ดับปริศนา' จมคลองหัวลำโพงเก่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผงะ! เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู พบร่างชายชาวต่างชาติห้อยคอดับปริศนา จมคลองหัวลำโพงเก่า คาดเป็นชายชาวรัสเซีย ชาวบ้านเผย มีอาการคล้ายคนสติไม่ดี

วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 เมื่อเวลา 08:00 น. เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูและเจ้าหน้าที่ตำรวจสน. บางรัก รับแจ้งเหตุ ชายผูกคอเสียชีวิต ภายในคลองหัวลำโพงเก่า ซอยสันติภาพ แขวง สี่พระยา เขตบางรัก กทม. โดยสภาพศพคาดว่าเป็นชาวรัสเซีย ไม่สวมเสื้อ ใส่แต่กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ผูกคอติดอยู่กับราวสะพาน 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สัมภาษณ์นายสำเภาประธานชุมชนสันติภาพ อายุ74ปี เปิดเผยว่า  เมื่อช่วงเช้ามีชาวบ้านพบศพจึงมาแจ้งตน ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ 191 โดยก่อนหน้านี้พบชาวต่างชาติคนนี้มักเดินไปเดินมาเหมือคนเร่ร่อนอยู่บริเวณนี้และนอนอยู่บริเวณริมคลองหน้าปากซอยทางเข้า 

ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์นาย บ่าว อายุ38ปี ผู้พบเห็นผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเห็นผู้เสียชีวิตเดินไปเดินมาและมานอนอยู่ริมคลอง บริเวณปากทาง เห็นมีท่าทางเหมือนคนสติไม่ดีและตาขวาง ตนพึ่งเห็น ชาวต่างชาติคนดังกล่าวได้ไม่นาน กระทั่งพบเป็นศพเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา 
รู้สึกตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและต้นทำงานช่วงดึกก็อาจจะกลัวเรื่องผีบ้าง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.บางรักและ เจ้าหน้าที่สืบนครบาล 6 กำลังกำลังรวบรวมข้อมูลหลักฐาน กรณีชาวต่างชาติดังกล่าวเสียชีวิตด้วยตนเองหรือถูกฆาตกรรม เพื่อพิสูจน์ความจริง ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ