ข่าว

ด่วน ฝากขัง 5 ผู้ต้องหา 'แก๊งอุ้มรีดเงิน' ชาวจีน พร้อมคัดค้านการประกันตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝากขัง ค้านประกันตัว 5 ผู้ต้องหา 'แก๊งอุ้มรีดเงิน' ชาวจีน เจ้าตัวลั่นไม่ได้ทำยันบริสุทธิ์ เผยรู้ตัวผู้ร่วมขบวนการที่เหลือเป็นใคร จ่ออกหมายจับเพิ่ม

5 พ.ค. 2567  เวลา 09.00 น. ที่ สน.ดินแดงพนักงานสอบสวน สน. ดินแดง ได้คุมตัว 5 ผู้ต้องหา ที่ร่วมกันก่อเหตุ "อุ้มรีดเงิน" ชาวจีนไปฝากขังที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ในข้อหาร่วมกันกรรโชกทรัพย์, ร่วมกันแสดงตนเป็นเจ้าพนักงาน และกระทำการเป็นเจ้าพนักงานฯ, ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขัง และร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือยอมจำนนต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สิน โดยท้ายคำร้องได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานหากได้รับการประกันตัวชั่วคราว

 

ด่วน ฝากขัง 5 ผู้ต้องหา \'แก๊งอุ้มรีดเงิน\' ชาวจีน พร้อมคัดค้านการประกันตัว

ระหว่างที่ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ขึ้นรถคุมขัง ผู้สื่อข่าว พยายามสอบถามผู้ต้องหาว่าได้ร่วมขบวนการจริงหรือไม่ หนึ่งในผู้ต้องหาตอบกลับมาว่า "ไม่จริง ไม่ได้ทำ ยืนยันในความบริสุทธิ์ใจ ความจริงก็คือความจริง"

 

ด่วน ฝากขัง 5 ผู้ต้องหา \'แก๊งอุ้มรีดเงิน\' ชาวจีน พร้อมคัดค้านการประกันตัว

สำหรับคดีนี้มีผู้ร่วมขบวนการเบื้องต้น 11 คน ถูกออกหมายจับแล้ว 7 คน จับกุมได้ 5 คน อีก 2 คน ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว หนึ่งในนั้นคือ "จ่าแจ๊ค" และผู้ต้องหาชาวจีน ส่วนผู้ร่วมขบวนการอีก 4 คน พลตำรวจตรีนพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำบลนครบาลเปิดเผยกับทีมข่าวผ่านทางโทรศัพท์มือถือว่า สามารถพิสูจน์ตัวบุคคลได้แล้ว 2 คน ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับ และอยู่ระหว่างพิสูจน์ตัวบุคคลอีก 2 คน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ